Sunday, December 16, 2012

Adventures


By: Zack Emmanuel

"hi there!! i'm back...i'm back with a lot of stories to share...actually lahat ng ito aydi mganda... ewan ko ba at my age (21) msyado yta akong adventurous at curious sa mga bgay-bgay (if that's the term used to describe me). i'm a college student studying in a private skul d2 sa amin..pangdisente ang course n sa tingin ko ay di bgay sa akin... by anywayzz ito na ang di ko malilimutang experiences...

marami n rin akong experience sa sex.. naaalala ko one time before ako lumuwas ng manila, habang hinihintay ko ung mga ksma ko ay my lumapit sa aking mga isang lalaki ay niyaya niya akong mgsex... at pumayag ako...dun kmi sa isang bkanteng lote... ni hindi ko nga kilala ang lalaking ito at hindi ko rin alam ang ang pangalan niya...hbang ginagawa n nmin un pra akong bumalik sa katinuan ko...cnabi kong ayaw ko na umalis ako..

meron nmn akong nkatxt...mganda ang pag-uusap nmin sa txt...tga ibang lugar cya na npadpad lng yta sa lugar nmin pra mgtrabaho...nkuha niya ung no. ko sa dyaryo..tnxt ko ksi no. ko sa dyaryo dhilsbiko nid ko ng txt..mrmi ngtxt at isa nga cya dun..gusto niya dw akong mkita at mksex...at dhil nga tanga yta tlga ako at di ng-iisip pumayag ako...nung cnbi niya sa semenyteryo kmi kita ay ngdalawang isip ako...pero sabi ko exciting un...akala ko din ksi ngbibiro cya...cno ba nmn nag gustong mgsex sa sementeryo..

sbi nya totoo dw ung cnbi nya at muli sbi ko cge kita tau sa sementeryo sa gnitong oras... pumunta ako pumanik akong mg-isa khit takot ako..pgdating dun hinalikan niya ako...after 2 minutes cguro ng-back outako...sbi ko ayoko...tumakbo ako pababa...di cya nkhabol dhil naked na sya at ako cyempre hinde noh...ntakot ako dhil pwede niya akong patayin ng mga oras na iyon sa inis nya sa akin..pagkatapos nun di ko na cya txt...khit kailan...akala ko matututo n ako dun...ito ang pinakaworst sa lhat...

pyestang patay last yr..ksama ko ung family ko punta sa sementeryo...after ilang oras nung mga gabi na umuwi ng kmi..di ako sumabay sa mga ksma ko...sbi ko mauna na cla. tapos nglakad na lng ako pag-uwi ko...bigla my sumunod sa kin na lalaki...alam niya gay ako dhil sa kilos ko mrahil..sbi niya kailangan niya daw ako dhil malungkot cya...ako nman c tanga...sumama sa kanya sa bkanteng lote..madilim dun at wlang dumadaan na sasakyan ..nghubad cya at pinsubo niya sa akin ung ano niya..n ginawa ko nmn...tpos na realize ko na
ayaw ko na...ngalit cya...nglabas cya ng ptalim....inambahan niya ako ng patalim...ntakot ako...ngmakaawa ako sa knya...niloloko ko dw cya.. kinuha niya ung cellphone ko...gusto niyang phubad ung dmit ko at kunin ung sapatos ko... sa tkot ko n umuwi ng nkhubad ay binigay ko din ung wallet ko n my pera...tpos pinatakbo niya n me...alam kong ung tlga ang balak niya sa akin ginamit lng niyang pain ung sarili niya.... halos mabaliw ako pgkatapos nun....hinde ko cnabi ung totoo sa family ko dhil sa khihiyan ko un... akala ko mbabaliw tlga ako...buwan ang lumipas bgo ako nkarecover...sa tulong n rin mrahil ng sarili ko....

cnbi ko tong kwento n ito pra n rin mging aral sa iba na katulad ko (kung meron man!!!!) sna my nkuha kaung aral.. hanggang sa susunod...thnx

No comments:

Post a Comment