Sunday, December 16, 2012

Bench



by: Zack Emmanuel
sorry because i this is my first time to write....

linggo ng hapon, high-school lang ako. alam kong iba ang pag-tingin ko sa kapwa ko lalake. puyat ako noon kasi inabot ng madaling araw ang tong-its. pero pagkatulog nang kaunti, naisipan kong pumunta sa bagong bukas na mall (di ko nalang sasabihin kung saan).

dahil virgin pa ako, hanggang silip lang sa mga umiihi sa urinal. siyempre, kabado ako. daming tao sa cr. ang daming tao! sari-sari, bata matanda, lalaki, paminta at ladlad na bakla. ako sa mga paminta kasama, hehehe.

matagal akong nakatayo sa urinal, walang pakialam sa mga umiihi. sa pangatlong cubicle ng cr, merong nakatayo at nakasilip. ano ba yon pero in fairness, merong hitsura.

ok lang, meron akong katabi na tingin-ng-tingin naman sa kanya. ABA! IBA ITO sabi sa sarili ko. ewan ko ba pero parang nagka-crush ako sa kanya. hanggang dumating ang janitor, daming umalis sa cr. pero si cute ayon pa rin, lumabas ng cubicle. mas cute ng malapitan. wavy ang buhok at fit naman ang katawan hugas ng kamay, suklay ng buhok. yung lalaki kanina, umalis na rin kasi tagal ng janitor sa loob, nagma-mop. hanggang matapos si janitor, andon pa rin si cute. wala akong pakialam! balik sa urinal. biglang sumunod at tumabi sa akin. Tangfshfs! nilabas and kanya at ang tigas! mamula-mula! tinigasan ako! talgang ipinapakita sa akin.

ewan ko pero tinitigan ko naman. gusto pang ipahawak kaya hawak ang lolo nyo kasi wala namang tao. biglang bumukas ang pinto! merong pumasok. yung unang nakatype sa kanya. bigla akong nahiya at lumabas ng CR! sayang kako. tambay sa may hallway at nagmasid. lumabas din si cute. grabe! tinabihan ako at tinanong kung my alam akong lugar. sabi ko wala. sabi nya kung kanina pa ako, hindi ika ko. sabay dait ng tagiliran nya.

bigla akong niyaya sa 4th floor. my CR daw don. sabi ko, mauna na siya, sunod ako. nahihiya kasi ako eh. ok daw lakad siya habang kasunod ako. hanggang makarating sa cr. ok! pwesto agad kame. akala ko jakol lang. (ano ba naman malay ko don noh) biglang dagsa ang mga tao. pumsok siya sa cubicle. ako naman tayo parin. ng wala nang tao, bigla akong sinutsutan. Pagtingin ko, wala ng t-shirt ang cute! pumasok ako kahit daming daga sa dibdib ko. sinara nya ang cubicle ng cr. nakatayo lang ako at bigla akong niyakap. putsa! nakababa narin pala pati shorts nya. puti ang brief na suot.

biglang tinaas ang mukha ko at hinalikan ako. nung una, ayoko dahil buking na hindi marunong pero mapilit. shit! sarap nyang humalik. hinihigop ang bibig ko. parang mapuputol ang hininga ko. (ganon pala yon)

tapos, tinulak nya ako pababa sa kanya. ang bango. tiningnan ko siya. hinawakan ang kargada nya at inilapit sa bibig ko. hinalikan ko naman. hinawakan ang baba ko at binuka ang bibig ko sabay pasok ng ulo. ahhhh hindi ako makahinga kasi ang laki! hinugot nya at bunulungan akong halikan ko daw at yon ang ginawa ko. tapos, itinaas ako sabay halik na naman sa akin. ewan ko ba pero parang andaming tao non. pero sige parin kame. hanggang hinubad nya lahat pati shorts at brief nya. ang cute nyang tingnan. muscled kasi ang katawan.

pati bayag nya, ipinahimod sa akin. kinagat-kagat ko at ipinasubo na naman ang kanya. para akong nasa langit. tinaas nya ako at sinabing wag ko daw pasayarin and ngipin ko. e no bang magagawa ko, first time sumubo eh. hanggang tumuwad siya. dilaan ko daw pwet nya. edi sinunod ko kaagad. sarap na sarap siya ako naman, heaven ang feeling. JACKPOT kasi. tumayo ako at nilapitan nya ako. he unzip my pant, take my dick out and lick it. para akong maiihi na ewan. first time ko rin isubo.

habang subo nya ako. inabot ko ung kanya at binate. tapos ipinsubo na naman sa akin. Eto ang malupet! hinawakan nyan ang ulo ko tapos binaon lahat ng kanya. pabilis siya ng pabilis. ako naman lumuluha na sa hirap, sakit at dahil hindi rin ako makahinga. hanggang sumabog ang tamod nya sa loob ng bibig ko. manamis-namis. sabi nya, lunukin ko daw. at ginawa ko. sabi nya, pano ako, sagot ko, bahala siya. niyakap nya ako, hinalikan at hinawakan ang akin. maya-maya, binate nya ako habang tuloy ang laplapan namin. hanggang labasan ako.

then nagbihis at lumabas kame sa cubicle.

No comments:

Post a Comment