Sunday, December 16, 2012

Dreamboy

by: Zack Emmanuel

Hi nga pla sa lahat ng readers d2.. Actually, first time ko lang na mkita ang site na ito; at masasabi ko nagustuhan ko naman...kaya ito gusto kong ibahagi ang kwento ko.

Isa akong 4th yr college dito sa isang private skul sa amin. Working student ako dun sa skul. Nagsimula ang kwento ko ng mskita ko si Rex - isang estudyante din dun sa katabing skul na pinapasukan ko. Highschool pa lng sya... Sa unang tingin pa lang sa kanya ay nagustuhan ko na siya dahil tlaga namn napakagwapo niya. Maputi, matangkad, medyo payat nga lang pero mukha naman syang malinis sa katawan.

Ilang beses ko syang nkasakay sa dyip dahil nga magktabi lang ang skul na pinapasukan namin. Nung minsan nakita ko siya, mga 12:00 am na un dun sa lugar na alam kong tamabayan ng mga "call boy" dito sa amin. Na-shock ako...pero still, di naman nagbago ang tingin ko sa kanya. Pag nagkakasakay nga kmi ay talagang nakatitig ako sa kanya...



Hanggang sa magkaroon nga ako ng pagkakataon na maka-usap sya dahil nilapitan niya ako dahil nkatayo ako dun sa lugar na tinatambayan niya. Sabi niya bakit daw ako parating nakatingin sa kanya... Hindi ako nag-hesitate na sabihing type ko sya.. Alam kong ganun sya kya sinadya ko talagang mgdala ng pera.. Hindi naman kalakihan ang singil nya sa akin dahil gusto ko daw cya.. Bago tumuloy sa isang motel ay kumain muna kami sa isang sikat na fast food chain... Sabi nya para may lakas daw kami... Natawa ako sa sinabi nya..

Pagktapos nun, diresto kami kaagad sa motel. Aamin ko may karansan na rin ako sa mga lalaki, pero lahat un pinagsisihan ko... Yung sa kanya syempre hinde dahil gusto ko sya eh.

Pagpasok sa kwarto, naupo ako sa gilid ng kama...tinititigan ko sya...di ako makapaniwala na ito na ang lalaking pinapantasya ko.. Sinabi nya tumabi ako sa kanya..paglapit ko pa lang sa kanya ay bgla niya nya na akong siniil ng halik... Halos kainin nya ang labi ko..at syempre lumaban ako. Nakipag-espadahan ako ng dila sa kanya. Tapos hinalikan ko sya mula ulo hanggang paa.

Nagsimula ako sa labi syempre, bumaba sa leeg nya.. Grabe ang bango-bango niya...lalakeng lalake ang amoy. Tapos bumaba hanggang nipples niya..dinilaan ko ang magkabila niyang nipple... Napapasigaw sya marahil sa sarap.. Bumaba ako dun sa kanyang etits, grabe ang laki...ang sobrang tigas pa...sabi nya "isubo mo na." Agad ko namang isinubo... Dinilaan ko ang pinakaulo nun na pulang-pula.

Tapos bumaba ako sa kanyang malalaking bayag na natatakpan ng mga malalagong buhok...Hinimod ko ng husto un..Sa bwat paghimod ko ay napapasigaw sya...nagulat ako ng pinahinto nya ako... Tinanggal niya ang damit ko at wla syang itinira...Hinalikan din nya ako sa buong katawan ko at nasasarapan ako sa bawat hagod niya..

Habng hinahalikan niya ako, sabi ko kanya ipasok niya na, akala ko di un kasya dahil sa sobra laki.. pinilit niya magkasya.. at gaya ng inaasahan pasok na pasok... Habang nakapasok sya ay tuloy pa rin ang laplapan nmin..

Pinalipat niya ako ng posisyon, tumalikod ako sa kanya dhil nais akong pasukin mula sa likod. Mabilis ang bawat pag-urong sulong niya.. at basambasa n kmi ng pawis kaya madulas na ang katawan namin...sabay bigla niyang sinabi na malpit na sya... Sabi niya sabay kmi kaya nagjakol na ako ng mabilis...oooohh aahhhh shitt... ang tanging maririnig ng makakakita sa amin. Pagkatpos noon at naglinis kmi ng kawatan..

Konting usap tungkol sa buhay-buhay. Nalamn kong wala pala ang parents niya dito, nasa ibang bansa... Di ko na tinanong bakit niya ginagawa ang ganung trabaho...

Bago ako umalis ay binigay ko ang bayad ko at nag-Thank You siya... Naghiwalay na kmi ng landas ng mga oras na iyon pero sya pa rin nsa isip ko... Di ako nagsisisi kasi alam kong dapat ko syang bayaran bgo mangyari un... kasi alam kong gusto ko sya... Ilang beses na naulit yun dahil bsta itxt nya ako ay punta agad ako.

Alam kong mali ung ginawa ko pero di ko pinagsisihan un...

Sana ngustuhan ninyo... :)

No comments:

Post a Comment