Saturday, December 22, 2012

Kabarkada sa Videogame

 By Zack Emmanuel

"Magandang Araw Sa Inyong Lahat. Ito ang unang beses akong susulat ng ganito. Itong kuwentong ito ay hango lamang sa tunay na pangyayari sa aking buhay ilang taon na ang nakkaraan. Ako nga pala si Bongbong, 20 taong gulang, 5'5", kayumanggi, itim at maikli ang buhok (na lagi kong nilalagyan ng Gel) at hindi ako mataba.

"Aaaahaaah!!! Sige pa, Edrick... Isubo mo titi ko... aaah." 'Yan ang aksyon habang nasa loob kami ng pampaseherong jeepney na naka-Park sa kalsada. Ngunit bago iyan, ikukwento ko muna sa inyo ang mga naunang nangyari.

Sa lugar namin ay mayroong palaruan ng Videogames (yung hinuhulugan ng barya at may oras na katumbas ang bawat piso) at dun mo madalas makikita ang karamihan ng mga kabarkada ko at kasama na rin ako. Ako ang pinakamatanda sa mga kabataan dun at idagdag mo pa ang aking mas matured na pag-iisip. Kumbaga, magkakalapit man ang mga edad namin ay nauna na ang isip at karanasan ko pati na nga sa ganitong mga bagay.


Isang gabi, nang nagaantay ako na matapos maglaro ang isa kong kababata na si Benjie (na may kuwento rin ngunit sa susunod ko na lang ibabahagi) ay paparating naman ang isa pa naming kaibigan na si Edrick kasama ang kanyang bestfriend na si Churchill (na may kuwento rin ngunit sa susunod ko na rin ibabahagi... hehehe). Sabay-sabay kaming nanuod sa laro ni Benjie. Sapagkat maraming dalang barya ang mokong, matagal ang aming inantay. Si Churchill ay nanuod sa kabilang videogame at si Edrick naman ay doon pa rin kay Benjie.

Dahil di hamak na mas matangkad ako sa kanya ay sa likod nya na lang ako nanuod at siya naman ay sa harap. Sa kalaunan ay napagod na itong si Edrick sa kaiintay at di nya namalayang nakatuwad na pala siyang nanunuod kay Benjie. Napansin ko na lang na malapit lapit na siya sa akin at dahil nakatuwad isya ay sakto ang burat ko sa hiwa ng puwet niya. Dahil na rin masikip sa palaruan ay nagkaroon ako ng dahilan para lumapit sa pinapanood ko kaya naman dumikit na ang etits ko sa puwet niya (syempre sinadya ko yun). Kung akala koy' magugulat siya ay mali ako sapagkat ako ang nagulat sa mga susunod na pangyayari. Di siya umalis sa ganun naming posisyon at halatang alam niya na etits ko yun dahil mahaba at mataba ang titi ko at sa panahong yon ay tigas pa ito.

"Kuya Bong kiskis mo titi mo sa puwet ko..." nakayukong bulong ng mas batang si Edrick sa akin na ikinagulat ko. Pero dahil na rin sa sa kapilyuhan ay kinagat ko ang paanyaya niya ngunit sinubukan ko muna kung talagang trip niya...

"San tayo?"

"Doon. Sunod ka sa akin" Sagot niya na patunay kung gaano niya kagusto iyung kanyang anyaya sa akin...

Habang naglalakad kami sa kalye papunta sa kung saan man nya ako dadalhin ay tinanong ko siya...

"Bakit, masarap ba?" Nakangiti kong tanung habang hiyanghiya siyang tumango at kami na nga ay nakarating na sa kalsada.

"San tayo Dito?" Tanong ko.

"Ewan, ikaw bahala" Sagot niya.

"Tara" Niyaya ko siya sa isang jeep sa kabilang kalye.

Tiyak na hindi na bibiyahe ang jeep na to dahil gabi na, wala na ang mga tsuper at natakpan na ng tela ang pasukan ng tsuper sa harap, ang pasukan ng katabi nito pati na rin ang binatana ng sakayan ng pasahero sa loob. Kumabaga, saradongsarado na ang jeep maliban sa pinto nito at iyung windshield. Pumasok kami sa loob. Dun kami sa sakayan nang mga pasahero. Lumingon-lingon at nang mapansing walang tao sa paligid ay pinatuwad ko na siya. Ang kaniyang kamay ay nakatukod sa kaliwang upuan at ako naman ay nasa likod niya at sinimulan kong ikiskis ang etits ko sa puwit niya.

"Ok ba?" Pilyo kong tanung

"Hm hm" kanyang sagot.

Nang mapagod as ganung pusisyon ay niyaya ko siya sa driver' seat. Pinadapa ko siya at pumatong ako sa kaniya habang ang patuloy pa rin ako sa paglinga-linga kung may paparating. Sapagkat parehas kaming naka manipis lamang na pambaba ay damangdama namin ang pagdikit ng aming mga mainit na laman. KInayod ko ng kinayod ang aking titi upang lalong mapligaya iyung barkada kong si Edrick.

"Ano, Edrick? Di ka na nagsasalita. Masarap ba?" Habang patuloy kong pinapadulas ang etits ko sa puwitan niya.

"O ooh" ang kaniyang sagot kaya't pinagbutihan ko pa. inilabas ko na ang aking etits at it na mismo ang pinangkayod ka sa puwitan niyan natatakpan ng kaniyang short.

"Aah Aah... Saraap" Ungol ko upang lalo siyang masiyahan.

Hiningal at pinawisan na ako nun kaya't umupo na lang muna ako sa passenger seat para makapagpahinga. At nagkaroon ako ng magandang ideya. hehehe. Imbis na paupuin siya sa Driver's seat ay pinakandong ko siya sa akin. Dito ko tinuloy ang pagayuda ko sa puwitan niya. Tinuluyan ko na ring tanggalin kung anumang nakaharang para talagang magdikit na ang etits ko at ang puwit niya. Sapagkat malusog si Edrick ay agad akong napagod dito at alam niya iyun... Ngunit ayaw niya pang mapalayo sa akin kayat sa baba ng upuan ko siya ipinuwesto. Dun siya sa may bandang lagayan ng mga paa dun mismo sa harapan ko... Kaya naman ay nayayakap siya nang mga hita at binti ko... Ito nanaman ang isang magandang ideya...

"Isubo mo tol titi ko" pamungkahi kong sabi sa kaniya habang nakalabas na ang medyo tigas kong etits na nakatapat diretso sa ilong niya. Napahinto siya at di na ako nag-antay nang sagot ng mokong at baka humindi pa.

"Dali na... OK yan... Wag mo lang papatamain ang ngipin mo... " Inilapit ko naninigas kong tarugo sa bibig niya at ngumanga na lang siya at sinubo ang tigaas kong titi.

"Pusang gala yan!" Napamura ako. "Ang init ng bibig mohh..." Dahil baguhan ang loko, wala ng ibang pasimula at sinubo na at tsinupa ng buong buo ang titi ko.

"Sagad mo tolhh, Hanggang dulo... aah aah." Sambit ko habang marahang hinahaplos ang likod ng kanyang ulo...

"Hmm...hmmm" Yan lang ang narinig ko sa kanya, hudyat na sumasangayon siya sa mga nangyayari. hehehe. Kaya't kinadyot ko na nang parahas ang parang puke niyang bibig.

"Aaaahaaah Sige pa Edrick... Isubo mo titi ko... aaah... Sige paaah... Uhhmm...uhhmm." Pabilis na nang pabilis ang kadyot ko at di namalayang nakapikit na ako kanina pa. Pagdilat ko ay napansin kong may paparating kayat lalo kung ipinasinubo titi ko sa bibig ng mokong dahil baka marinig pa ang mga halinghing niya... Dahil dito ay lalo pa akong nasarapan ngunit kinailangan kong umupo ng hindi nakikita ang ulo ko. Lumiyad ako na halos nakahiga na ako at dahil dito pasok na pasok na sa bibig ni Edrick ang tigas na tigas kong etits.

Nang mawala na ang lalaking dumaan ay bumalik kami sa aksyon at lalo ko nang binilisan upang hindi na mabitin pa...

"Subo mo... Sige paaa... Aahaaah Saaraap. Sige pa... Edrick" Pautos kong sabi sa kanya... "Aah-aah-aah-uuh-uuh-aah-aah...." Mabilis at sunod sunod na talaga ang pagkantot ko sa bibig ng mokong hanggang sa naramdaman ko na lang na malapit na ako...

"Tol, ayan na ko..." Alam kong di niya alam ang gagawin niya kaya't sinabihan ko siya na sige lang at isubo niya lang.

"Ayan naaaa! aAAAAhh SAraaaap AAhh Aaahhh...." Mga huli kong ungol at sumirit sa bibig ni Edrick ang tamod ko. Dahil sa nanibago siya, Iniluwa nya ito at pinunas sa basahan na nasa upuan ng driver.

"Ano? Ok b?"

"Oo". Payuko at pangiti niyang sagot.

"Gusto mo bukas tirahin na talaga kita?" Patawa kong tanong sa kabarkada ko.

"Gago ka ba" Pangit niyang sagot at sabay takbo pauwi...

Diyan nagtatapos ang aking kuwento sana'y nagustuhan niyo.
-----Wakas-----

No comments:

Post a Comment