Saturday, December 22, 2012

Masarap Ba?

By: Zack Emmanuel

Chatter: Hi, care to chat?

Max : Sure

Chatter: asl and stats pls

Max : early 40's, tall, dark and average looking, urs pls

Chatter: am only 22, makati, 5'9", 165lbs, Moreno, very discreet, with gf. May asawa na po ba kayo?

Max : Oo may asawa na ako.

Ganito ang takbo ng usapan nina Max at ng isang chatter isang gabi ng biyernes. Tawagin na lang nating Edward ang chatter na ito para maprotektahan ang kanyang pagkatao. Galing sa isang may kayang angkan si Edward at bunso sa apat na magkakapatid.

Magalang at mabait kausap si Edward at lumilitaw sa pagkatao nito ang magandang pagpapalaki ng kanyang mga magulang. Wala din syang hang-ups di katulad ng ibang chatters na nakakahilo at nakakalito minsan.


Ilang beses rin silang nagkita sa chatroom at laging masaya ang naging kwentuhan nila hanggang sa umabot sila sa usapang sekswal.

Naitanong ni Max kay Edward kung paano siya nagsimula bilang isang bisexual. Sa pagsasalaysay ni Edward, niyaya siya ng isa nyang kaklase sa kolehiyo minsan na magbate sa bahay nito at dito na nagsimula ang pag-experimento nilang magbarkada. Nag-umpisa sa pagbabate, sa halikan hanggang sa punto na sinubukan sumubo ng ari.

Para sa kanilang magbarkada ay katuwaan lang ang lahat na nangyari at silang dalawa lang ang nakakaalam at wala ng iba. Isang araw, ay sinabihan siya ng kanyang barkada na pumasok sa isang chatroom kung saan ay makakilala siya ng ibat-ibang klaseng tao na may kanya- kanyang diskarte sa buhay at dito nga nya natagpuan si Max.


Edward: Max, okay lang ba age ko sa iyo?

Max : Oo naman, bakit mo naman natanong? Dapat nga ako ang magtatanong sa iyo dahil matanda na ako eh.

Edward: Eh kasi ganito, ngayon lang kasi ako nakakachat ng 40ish na guy at okay ka namang kausap at mabait din.

Max : Hahaha! Sa tanda ko ba namang ito kailangan ko bang magsungit sa chat?

Edward: Ang ibig kong sabihin, gusto kitang i-meet in person kung papayag ka.

Max : Okay lang sa akin Edward basta siguraduhin mo lang na hindi ka halata.

Edward: Di ka mapapahiya sa akin Max, promise ko yan.


Napagkasunduan nina Max at Edward na magkita minsan kung magkatugma ang kanilang mga schedules at nagkahingian ng mga numero.

Isang hapon ng sabado noon ng may kailangan lakarin si Max at naisipan nyang i-text si Edward upang alamin kung pwede silang magkita. Sumagot naman si Edward na pwede siyang lumabas ng bahay at magpaalam lang ito sa mga magulang nito na pupunta sa barkada nya. Napagkasunduan nila na magkita sa Farmers Cubao mga ala-una ng hapon. Eksaktong ala-una ng mag-text na si Edward na andon na sya sa may PCIB ATM naghihintay na naka blue shirt at brown pants. Sumagot naman si Max na naka gray shorts siya at dark blue tshirt.

Nakita kaagad ni Max si Edward at napansin naman ito at ngumiti. Gumanti ng ngiti si Max at nagkamayan ang dalawa. Dahil naging usapan nila na kung hindi nila gusto ang isat-isa ay pwedeng sabihin kaagad para wala ng daming satsat pa.


"O ano Edward, tuloy ba tayo o uwian na?" pangiting tanong ni Max.

"Oo pre, tuloy na tuloy, saan ba tayo?? Sagot ni Edward na may ngiti sa mukha.

"Eh andito na tayo sa Cubao, dyan na lang tayo sa Sogo. Mauna na ako at kukuha ng kwarto tapos i-text ko na lang sa iyo ang room number." Suhistyon ni Max.

"O sige, antay na lang ako, mga ilang minutes kaya? Tanong ni Edward.

"Di naman siguro matagal, basta i-text kaagad kita, okay? Sagot ni Max.

Nagmadaling kumuha ng room si Max pero sa kamalasang palad, puno ang sogo at ti-next kaagad nito si Edward upang ipagbigay alam ito at bumalik sa Farmers para magkita muli.

"Paano yan Edward puno ang sogo at ang haba talaga ang pila, lilipat ba tayo ng lugar o i-resked na lang natin?" tanong ni Max sa kay Edward.

"Sayang naman Max at nagkita na tayo, baka may alam ka pang ibang lugar na pwede nating puntahan." Seryosong tanong ni Edward

"Meron pero nasa Guadalupe pa eh, at least doon merong tatlong motel na pagpipilian, dito kasi sa Cubao, ito lang ang alam ko eh." Sagot ni Max.

"Eh di tara na sa Guadalupe.! Paanyaya ni Edward.

Sumakay silang dalawa sa MRT patungong Guadalupe at pagdating doon, pinaghintay muna ni Max si Edward sa may Jolibee at sinubukan ni Max ang sogo pero puno din kaya sa Vista Apartelle na lang ang sunod nyang puntahan at maswerte naman at konti lang ang tao at nakakuha kaagad ito ng kwarto at pagkapasok sa room ay tinawagan kaagad ang front desk para sa expected guest at ti-next kay Edward ang room number.

Hindi nagtagal, nagdoorbell na si Edward at pinapasok ito ni Max. Pagkapasok nagkamayan ulit sila pero bigla na lang hinalikan ni Edward si Max at dahil trip ni Max si Edward ay gumanti ito sa halikan na nagbigay ng tinding init sa kanilang mga katawan.

Dahil magaling humalik si Max ay napaungol ng husto si Edward at gumagapang ang mga kamay nito sa suot na shorts ni Max at nadiskubre ang bukol nito at walang tigil na hinihimas-himas ito na nagdulot ng matinding makamundong libog kay Max.

"Shower muna tayo Edward at pawisan tayo pareho." Paanyaya ni Max

Naunang pumasok ng banyo si Max at sumunod naman si Edward. Maganda ang hubog ng katawan ni Edward, mabalahibo ang kanyang mga braso at mga binti at halos magkasing laki ang kanilang ari pero mas mataba ang kay Max.

Pinaagos ni Max ang tubig sa shower at para silang mga batang naliligo na walang tigil ang himasan ng katawan. Sinabunan una ni Max si Edward sa may kilikili, sa singit, sa pwet at ang harapan nito at napangisi na lang si Max dahil tayong-tayo na ang ari nito. 

Kinuha ni Edward ang sabon kay Max at siya naman ang nagsabon sa katawan nito katulad ng ginawa ni Max sa kanya at sa pagkakataong ito, naghalikan na naman silang dalawa. Tumagal ang kanilang halikan hanggang pinatay na ni Edward ang daloy ng tubig at bigla itong lumuhod sa harapan ni Max at dinilaan ang ulo ng ari nito na siyang nagpaungol kay Max sa libog na naramdaman.


"Ahhhhhh ang sarap Edward, magaling ka na palang sumubo ha.!" pangiting sinabi ni Max

"Natuto na rin, magaling magturo yong barkada ko eh" sagot ni Edward sabay subo sa ari ni Max na tayong-tayo na rin. "Tara, patuyo na tayo at sa kama na natin ipagpapatuloy ang labanan." Patawang banggit ni Edward.

Pagkatapos magpatuyo ang dalawa, naunang humiga si Max sa kama at pinagmasdan ang nakakalibog na katawan ng guapong binata. Maganda ang mga mata ni Edward, ang pisngi ay mapula-pula samantala ang kanyang mga labi ay masarap laplapin.

Lumapit na si Edward kay Max at pumatong ito at hinalikan ito habang ang buong katawan nito ay ginagalaw na lalong nagpapabaga sa kanilang mga nag-iinit na katawan.

Bumababa ang mga halik ni Edward sa leeg ni Max, at biglang inararo ang dalawang utong nito na nagpaliyad sa katawan ni Max dahil sa sensayon na naramdaman. Gumagapang ang maiinit na dila ni Edward pababa sa puson ni Max, pababa sa mabulbol na paligid ng ari ni Max, sa singit at isinubo ang ulong kanina pa naghihintay ng kaligayahan.

"Ohhhhhhhhh ang galing mo Edwarddddd, ang init ng iyong mga bibig….. sige paaaaaa……… paligayahin mo akoooooo….." pautal-utal na sinabi ni Max

"Ang sarap ng tarugo mo Max, tayong-tayo, ang sarap isubo, hmmmmmm

"Sige, pagsawahan mo tarugo ko Edward… gawin mo ang gusto mong gawin sa ari ko…. Ahhhhhhhhhhh tang-inaaaaa, ang sarappppppppp, wag mong tigilannnnn ohhhhhhhhhhhh."


Paakyat muli ang dila ni Edward at nilaro nito ang dalawang utong ni Max ng biglang kabigin ni Max si Edward upang maghalikan muli. Umiba ng pisisyon si Max at si Edward naman ngayon ang nakahiga habang patuloy ang kanilang mainit na halikan.

Ginaya ni Max ang ginawa sa kanya ni Edward. Pinagapang nito ang kanyang mainit na dila sa leeg, sa mga utong nito sabay kagat ng mahina na nagpaungol kay Edward, pababa sa mabalahibong pusod, pababa sa singit, sa mga bayag at dila sa ulo ng ari ni Edward at sinubo ito. Napa-angat ang pwet ni Edward sa sarap na naramdaman at dahil dito ay nabigyan ng pagkakataon si Max na dilaan ang butas ng pwet ng guapong binata. Inangat ni Max ang dalawang binti ni Edward upang magkaroon ng sapat na anggulo sa pag-aararo sa butas nito.

"Ohhhhhhhhhhh, ang sarap Max, grabeeeeeeeeee ahhhhhhhhh! Ungol ni Edward.

Lalong pinagbuti ni Max ang paglalaro sa butas nito paakyat sa bayag, balik ulit sa butas, akyat ulit sa bayag at subo sa ari ni Edward. Kitang-kita ni Max kung paano nag-enjoy ng todo si Edward sa ginawa ni Max sa kanya.

"Max, tirahin mo na ako, gusto ko maramdaman ang malaki mong tarugo sa looban ng pwet ko." Paungol na pakiusap ni Edward kay Max.

"Hehehe, gusto mo na ba, ha Edward?" panukso ni Max

"Oo pre, pleaseeeeeeeeeee pasukin mo na akoooooo, wag mo na akong bitinin."

Nagsuot ng condom si Max at nilagyan ng KY ang butas ng pwet ni Edward at ang tarugong pumipiglas nito at pumuwesto na. Inangat ni Max ang mga binti ni Edward at pinatong sa balikat at itinutok na ang ulo na ari ni Max sa bukana ng butas ni Edward.

"Heto na Edward, handa ka na ba?" panukso ni Max.

"Yeah, kanina ko pa hinihintay ang pagkakataong ito Max, wag mo na akong tuksuhin, ipasok mo na, pleaseeeeeeee!"

Pinasok na ni Max ang ulo ng tarugo nito ng dahan-dahan habang ino-obserbahan ang reaksyon ni Edward at lalong ginanahan si Max sa kanyang nakita. Ang napakaguapong mukha ni Edward ay nakangiti habang unti-unting pumapasok ang tarugo ni Max at puro ungol ang ginanti nito.

"Ohhhhhhhh Max, tang-ina, ang laki ng tarugo mo, punong-puno ang pwet kooooooooooooooo, ohhhhhhhhhhhh, sarap pareeeeeeee!

"Pang-ilan na ba ako na umangkin sa pwet mo Edward ha?" tanong ni Max habang dahan-dahan nya siyang kumadyot.

"Ohhhhh pangalawa ka palang Max, yong barkada ko ang naka-una sa akin, at ngayon ikaw naman, ahhhhhhh sarap ng tarugo mo, tigas-na-tigas sa loob ng pwet ko….. ahhhhhhhhhh pre, tang-inaaaaaaaaa ang sarap…………..

Pabilis na ang pag-araro ni Max kay Edward at malakas na ungol ang ginanti nito. Kinabig ni Edward ang ulo ni Max at nagtagpo muli ang kanilang maiinit na mga labi.

Binaba ni Max ang isang binti ni Edward at pinatagilid ito na hindi binunot ang tarugo na nakabaon parin sa pwet at araro na naman sa ganitong posisyon. Baon na baon ang tarugo ni Max at napapaungol ng malakas si Edward na pawisan na ngayon. Pagkalipas ng ilang minuto, binaba ni Max ang binti at pinadapa saka hinatak ang baywang ni Edward para sa mala-aso na pagpabayo at dito na napasigaw si Edward sa tindi ng sensasyon dahil sa ginawa ni Max na pagbunot ng buo ng kanyang tarugo at ipasok bigla ng buo at sagad-na-sagad.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh tang-ina mo Max, ang sarappppppppppppp, shit pare, shittttttttttttttt, ang sarap mong kumantot………

Lalo pang pinagbuti ni Max ang pagkantot kay Edward at dahil mahusay mag-kontrol si Max na pwede nyang patagalin ang pagpapasabog ng kanyang tamod, lalo pang napapasigaw sa sarap si Edward sa pagpapatuloy na pagbayo sa kanya ni Max.

Pinadapa ni Max si Edward at kinantot ng dahan-dahan. Sa oras na ito, pareho na silang naliligo sa pawis. Binunot ni Max ang kanyang matigas na ari at pinatihaya si Edward at naghalikan silang muli.

"Max, gusto ko ng labasan, pasukin mo ulit ako pleaseeeee…" Ipinatong muli ni Max ang dalawang binti ni Edward sa kanyang balikat at pinasok nito ang tarugong super-tigas na. Parang tinutukso ni Max si Edward sa paglabas ng buo ng kanyang ari at pasok muli ng sagaran at tumitirik na ang mga mata ni Edward sa sobrang sarap na naramdaman habang binabate ang sariling burat.

"Malapit na ako Maxxxxxxxxxxxx, tang-inaaaaaaa talagaaaaaaaa, ang saraaaaaaaappppppp mong kumantot………..

"Sabay tayo Edward, malapit na rin ako" pahingal na sagot ni Max

Lalong binilisan ngayon ni Max ang pagbayo kay Edward at ilang sandali pa, sumabog ang katas ni Max sa loob ng pwet ni Edward habang pumutok naman ang tamod ni Edward sa dibdib nito.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh hayan na ako Max, di ko na kaya, lalabasan na akoooooooooooooooooooooooooo, shitttttttttttt, shittttttttt pareeeeeeeeeeeeeeeeee sarapppppppppppppp, tang-inaaaaaaaaaa, ahhhhhhhhh!"

"Putang-ina, puputok na rin ako Edwardddddd, ahhhhhhhhhh, tang-ina…. Ang sarap ng pwetttttttttttttttttttt moooooooooooooooooooooo!

Hingal na hingal at pawisan ang dalawa. Ipinatong ni Max ang kanyang katawan kay Edward at naghalo ang pawis at katas sa kanilang mga maiinit na katawan at naghalikan muli.

"Max, ngayon ko lang naranasan ang sobrang sarap, ang galing mong kumantot" pangiting sabi ni Edward kay Max sabay halik sa labi nito.

"Masarap ka kasing kantutin eh, ang sikip ng pwet mo Edward."

"Pwede ba nating ulitin ito muli Max?"

"Hehehe, I thought you will never ask for a repeat." Patawang sinabi ni Max.

"Pucha pre, sa sobra mong sarap kumantot, sino kayang baliw ang ayaw umulit.!"

"Hmmmm binobola mo lang yata ako Edward eh"

"No Max, walang biro, ang galing mo pre, super galing talaga. Di ganito kasarap kumantot ang barkada ko. Sa iyo swabeng-swabe"

"Hehehe eh, may asawa ang napili mong patulan eh."

"Oo nga, kaya ang swerte ko rin at pumayag ka."

"Well, sabihin na natin na maswerte tayong pareho, maganda kang lalaki Edward at kahit sino man ang makaka-sex mo ay tiyak mag-eenjoy ng todo katulad ng sobrang enjoyment na naranasan ko ngayon." Sambit ni Max.

"Ulitin natin to Max, gusto ko maramdaman ulit yang malaki mong tarugo sa loob ng pwet ko muli, tang-ina pare, ang sarap mo talagang kumantot, walang biro."

"Hehehe salamat naman at nagustuhan mo, sige ba, kelan mo ba gustong magkita muli?" tanong ni Max kay Edward.

"Text kita pag makakalusot ako sa nobya ko tapos kita tayo kaagad." sagot ni Edward.

"Oo ba, walang problema pero sa ngayon, handa ka na ba sa 2nd round?" panuksong tanong ni Max kay Edward habang naglagay ng panibagong condom sa tumitigas na namang tarugo nito.

"Hehehehe, handang-handa na ulit ako Max, sige, patirikin mo ulit ang mga mata ko……….

-----Wakas-----

No comments:

Post a Comment