Saturday, December 22, 2012

My First Time

by: Zack Emmanuel

before i begin my story..i'll introduce my self first....im bimale 19 years old of north luzon - pangasinan to be exact....ngyari ito nung third year highskul ako....

Noon hirap ko maintindhan kung sino tlga ako; may girlfriend ako pero ang hindi ko maintindhan nagkakagusto ako sa isang lalake...minsan magkasama kmi ng gf ko sa mall nglalakad kmi my dumaan na tlgang head turner na isang lalake tumingin ako nahuli pla ako ng gf ko...kaya she asked me..bkit kilala mo ba un?ssbhin ko sana na ang gwapo kc pero natakot ako kaya sinbi konlng na kakilala ko ung lalake para hindi sya magataka at mghinala..sa kilos kasi tlgang lalake ako tingnan...

isang araw na-late ako sa pagpasok sa first subject ko which is P.E class kaya takbo ako ng takbo...ng dumating ako sa class room nmin..napagalitan ako ng teacher ko...taz nung makaupo na ako...sabi nung teacher nmin my bago daw kmi student teacher at tinwag nya ito...nagulat ako kc pagpasok nung ipapakilalang student teacher nmin any ung nakita ko dun sa mall na kasama ko ung gf ko..ung napalingon ako sa sobrang gwapo..nagpakilala sya..itatago ko sa pangalang gerald reyes...


nung una magkalaban kmi sa class kc lahat ng pinapagawa nya hindi ko gngawa kc gusto ko lagi nya ako pinapansin...hangang sa my isa akong kaibgan sa kabilang class nya (other section) e kaibigan pala ni gerald..minsan gumimik kmi at kasama nmin si gerald.pinakilala nila ako kay gerald.

damaris, meet sir gerald of P.E., student teacher sya...sbi nung kaibgan ko.. oo kilala ko sya. sya ung masungit kong teacher sa p.e...sbi ko...hindi nmn umiimik si gerald kaya naiinis ako kc hindi nya ako pinansin..snob nya ako...

hanggang sa nag inuman kmi...mejo marami ang nainom ni gerald at ako din..ngyaya ng umuwi ung mga iba nming frens pero nagkarun nga problema kc malayo uuwian ni gerald..e lasing na ito..kaya nag iisip sila panu sya maiuuwi sa bhay nila...sino ang may pinakamalpit na bhay dito sabi nung fren kong isa. sabi nmn nung isa sina damaris ang may malapit na bahay dito... damaris tulog mo na si sir gerald sa inyo..ok lang ba? sbi nung isa kong kaibgan ok lang sakin kc tatlo lang kmi sa bhay..sabi ko.

hanggang sa pumayag na ang laht at hindi parin umiimik si gerald..hindi ko tuloy alam if ok lang sa kanya o hindi kaya tinanung nmin sya...sir ok lang ba sanyo na kela damaris kau tuloy ngayun kc lasing na kau e....sbi ng mga kaibgan ko ok lang kung ok lang kela damaris..sbi ni gerald...bgala akong sumaya...kc magkaksama kmi ng overnight...cge uwi na kmi damaris kaw nlng bhala kay sir gerald ha..sbi ng mga kaibgan ko... oo ako na bhala sa kanya...

hangang sa kmi nlng maiwan ni gerald..panu sir tara na uwi na tau kc mejo gbi narin...hindi umimik c gerald..pero tumayo na ako...tatayo din sana sya pero natumba sya ulit..kaya tinulungan ko sya tumayo..kinuha ko ung isang kamay nya..nilagay ko sa balikat ko...pero hindi ako mapalagay kc ang lapit nmin at ung ulo nya nakditkit sa ulo ko..at ung katawan nmin magkadikit kaya nararamdaman ko ung init ng katawan ni gerald..hindi ko maintindhan pero tumayo ang titi ko sa pagkakadikit lang nmin...

nakarating na kmi sa bhay...buti nlng nasa loob na ng room nila ang grandparents ko..kaya pagdating nmin diretso na kmi ni gerald sa room ko..at pinahiga ko sya dun...hay sir ang bgat nyo pala sabi ko...pero ngumiti lng sya..ang cute nya tlga sabi ko sa isip isip ko...ng lingunin ko sya nakapikit na pla sya...tinitigan ko sya..ang gawapo tlga nya..bumababa ang tingin ko sa leeg nya..tlagang mkinis ito parang ang sarap halikan ang dilaan..bumababa pa tingin ko sa dibdib nya...inimagine ko if anu hitsura nun pag wala ung tishirt nya cguro tlgang ang sarap dilaan ung nipples nya sbi ko sa sarili ko...bumababa pa tingin ko hanggang sa flat nyang tiyan at sa bandang baba pa...may bukol sa pantalon nya hindi ko alam if sa zipper lang yun o tlgang yung titi nya..pero nasigurado ko na titi nya un kc gumalaw parang tgas na tgas sabi ko ang laki...bumalik ulit ang tingin ko sa mukha nya sa pinkish nyang bibig...

parang ang sarap mkipaglaplap sakanya...hindi ko alam pero ang gusto ko makita ko ng malapitan ung mkha nya kaya nilapit ko ung mukha ko sa mukha nya....ilang pulgada nlng ang layo ng mukha ko sa mukha nya..nagulat nlng ako ng dumilat sya bigla..hindi ko alam ssbhin ko..ang kc kala ko tulog ka na check ko sana..ang nsbi ko...

hindi pa ako tulog nakapikit lang ako....pwede mo ba tangalin mga suot ko at punasan ako ng bimpo?para mawala ung tama ko kc nahihilo pa ako....sbi ni gerald...ok lang wait lang upo ka tatangalin ko t-shirt mo....at umupo nga si gerald...hinubad ko t-shirt nya..wow shit ang ganda ng ktawan nya...kala ko tshirt lang nya ang huhubaran pero sabi nya pati daw pantalon nya...at hinubad ko nga ang pantalon nya...

shit naramdaman ko tgas na pla ng titi ko..at ramdam ko basa na ang brief ko sa precum...ng mahubad ko pantalon nya...nag init tlga ako..shit tlgang bukol na bukol ang karagada nya tgas din pla ito...pati nrin ang brief ko tangalin mo para mapunasan mo ako ng maige...sabi ni gerald....at tinanggal ko din yung brief nya wow shit ang laki tlga ng titi nya...at naktayo din pla ito..

tinanung ko sya kung bkit nakatayo alaga nya...sbi nya hindi din daw nya alam...tnanung nya ako if kaya ko daw isubo ung titi nya sa ganung kalaki sabi ko hindi ko alam kc hindi ko pa natry...try mo sakin cge na...gusto mo ba?

cge try ko sabi ko nanginginig ako pero sinubo ko parin alaga nya..ohhhhhhhh....ahhhhhhh shiiiiiittttt.....sbi nya nung dilaan ko ulo ng titi nya na pinkish at my precum na nalasahan ko pa ung precum nya.... ng try ko isubo at isagad nabilaukan ako sa sobrang laki nito.....shit ang laki sbi ko..cge kaya mo yan...lam ko gusto mo din yan...dahan dahan lang para makaya mo....sbi nya

at sinubo ko ulit ng dahan dahan...ooooooooohhhhhhhhhhh ....shhhhhiiiitttt sarap...sabi nya..bawat pag hagod ko npapaungol sya sa sarao..iniluwa ko muna titi nya at... sinubo ko din itlog nya..dilaan ko pati pwet nya at singit nya...woooowww shiittt galing mo...subo mo na titi ko cge na..sbi nya at sinubo ko ulit titi nya..hinawakan nya ulo ko at pinabilis nya ang pagtaas baba ng ulo ko......malpit na ako sabi nya kaya minadali ko rin jakullin ang titi ko sige bilisan mo ahhhhhh,,,,shiiitttt naramdaman ko malapit narin ako labasan...hayyyyyaaaannn naa subo mo sagd mo...tlgang sinagad ko ang pag subo ng titi nya at pumutok sa bunganga ko...shit sa lalabasan nrin ako hayyaaaannn nnnaaa...ahhhh at nilabasan nrin ako...... at pagkatapos nmin natulog kami ng mgkayakap ng hubot hubad....

at kinaumagahan sabay kmi umalis ng bhay ng may ngiti sa aming mga labi...hindi dito nagtatapos ang kwento ko abangan nyo pa ang mga karanasan ko umpisa pa lamang ito...

-----Wakas-----

No comments:

Post a Comment