Saturday, December 22, 2012

Mga Karanasan

by: Zack Emmanuel

Klasmeyt

Nangyari ito nung Manila Day. Hindi ko na matandaan ung date eh. Nagkayayaan kaming magkakaklase na mag inuman ang venue sa bhay namin. Labing-isa kami na magkakasama puro kami lalaki and hindi nila alam kung ano talaga ako. Nagiinuman na kami nun halos naka 2 long neck kami ng emperador at lasing na ung iba sa amin kaya nagyaya muna ung iba kong kaklase na lumabas muna upang magpahangin. Lumabas ang lahat maliban sa akin at sa kaklase kong si Jeff.

Nung una ay nagkwentuhan kami tungkol sa mga buhay namin. Nalaman ko na pumapatol pala sa bading ang loko kaya sabi ko ako rin pumapatol sa tulad kong lalaki at sinabi ko pa na minsan nakikipag sex ako sa mga to. Nagtawanan kami nung marinig un ni Jeff sabay tumayo siya at ni-lock ang pinto ng kwarto ko. Tinanong ko sya kung bakit, sabi nya magsasalsal daw sya. Sabi ko naman sige bahala ka na. Ako naman, pinanood ko lang sya pero hindi rin ako nakatiis, hinawakan ko ang etits nya. Sinalsal ko ito, mayamaya ay sinubo ko ito medyo malaki ang etits nya kaya medyo nabilaukan ako pero kinaya ko dahil narinig ko ang ungol nya tanda na nasasarapan sya sa ginagawa ko. Matagal din bago sya nilabasan at nung labasan sya ay nilunok kong lahat ito at walang sinayang. Matagal bago dumating ang mga kaklase ko kaya nung dumating sila ay parang walang nangyari. Simula noon ay tuwing Sabado ay nandoon na sya sa amin at syempre laging nauulit ang mga tagpong iyon hangang ngayun ay kami pa rin at minamahal ko sya ng todo.


Chatroom

May nakilala ako sa chatroom noon. Jeck ang name na gamit nya. Gwapo, maputi, matangkad, tamang tama sa hanap ko; and syempre malaki ang titi nya. Sabado noon nang nag chat ako. Agad akong pumasok sa isang user room ng ym at nagpost ng message na luking 4 seb. Agad namang nag-pm sa akin si jeck kaya sa kanya ako nag focus. Napagkasunduan namin na mag meet sa jollibee blumentritt sa may taas. Akala ko nga hindi kami mag memeet dahil hindi na sya nag txt sa akin nung naglogout na ako, ayun naman pala nasa sasakyan na sya at papunta na. Pagdating sa jollibee ay agad siyang lumapit sa table ko at nagtanong, "ikaw ba si kyle?" and sabi ko, "ako nga." Tinanong nya ako kung kumain na daw ba ako. Sabi ko oo kaya nagpasya na lang kami na pumunta sa bahay at dun nagkwentuhan hangang napunta sa sex ang usapan.

Nung una nagkakahiyaan pa pero nang tumagal lumabas din ang totoong hilig nya. Ako na mismo ang naghubad ng t-shirt nya. Hinalikan ko sya sa kanyang mga labi. Nung una ay ayaw nya pero nakipaglabanan na sya nung bandang huli. Hinalikan ko sya sa leeg pababa sa dibdib at sa puson. Unti-unti kong hinubad ang kanyang pantalon at nang mahubad ang pantalon ay tumambad sa akin ang malaki nyang titi na nakatago sa puti nyang brief.

Hinubad ko ang brief nya sa pamamagitan ng aking ngipin at tuluyan ng lumabas ang tigas na tigas nyang titi maputi ang pinaka-puno at ang ulo ay pulang pula sa galit. Dinilaan ko muna ito sa butas at maya maya ay sinubo ko nang buong-buo napaungol sya sa ginawa ko kaya ginalingan ko pa ang pag subo dito. Nilaro ko ng dila ko ang butas ng titi nya. Dinilaan ko ang bayag nya na syang nagpaungol sa kanya. Bumulong sya sa akin na isubo ko na daw ulit.

Isinubo ko ulit ito at di nag tagal ay lumaki ito sa aking bibig tanda na lalabasan na sya. Hindi nga ako nagkamali at nilabasan na nga sya. Ang dami... manamis-namis para sa akin ang tamod nya kaya wala akong inaksaya at nilunok kong lahat ito. Pagkatapos nun ay sabi nya sa akin na kami na daw. Da kanya lang daw ako at akin lang sya at naging kami nga pero ngayon ay wala na kaming communication. Wala na akong balita sa kanya kung nasaan na sya at ano ng nangyayari sa kanya.

-----Wakas-----

No comments:

Post a Comment