Saturday, December 22, 2012

Kuya?

by: Zack Emmanuel

Let me start my story by stating who am I when this experienced happened. I am a dark soul that time. My life starts from dusk till the break of dawn. Nageenjoy ako sa buhay sa gabi. Parang dun ako naghahanap ng liwanag. I am confused that time. I don't know what I want, I don't know where I want to be. All I know is that I need somebody to love me. Not that I am not loved after all, sa katunayan, maraming nagmamamahal sa akin,but what I don't understand about myself is that why I am still in search of love...hanggang sa maintindihan ko na ang lahat...di pala pagmamamahal ang hanap ko...from all the confusion and misunderstanding, what I am looking for pala is LOST SELF.


At di ko siya nakita overnight...kailangan kong maexperience ang lahat nang madilim na lugar ng MANILA, just to find my true place in this world.

Itatago ko na lang ang aking sarili sa pangalan na Nick. My story begins when I was 21 years old. 5'5" ang height ko, slim sa pangangatawan. makinis ang balat. CLean looking. Tsinito. Hindi naman kagwapuhan pero may ibubuga pag dating sa itsura. Since the day that I learned the pain of earning a living, nabuhay ako nang magisa. INDEPENDENT. I have my own place. I'm feeding myself. May kasama ako sa bahay but I care for them pero di ako showy when it comes to emotion. Maingay ako, pero malalim pag dating sa pagmamamahal.

Sa trabaho ko nakilala si Mike. Matangkad siya. mga 5'8". maputi. Mestisohin kasi medyo light brown ang mata nya. Mas matanda siya sa akin. I think, he is 25 years old then. Di ako lumaki kasama nang mga kapatid ko simula nang ipinanganak ako kaya medyo nageenjoy akong may kaibigang mas matandang lalaki. I am careless, but with them, parang sobrang free ko. Parang akong nabubunso. He was working from a different department though, pero during break, lagi nya akong dinadaanan at sabay kaming kumakain. Tuluyan nang nahubog ang pagiging magkaibigan namin. Inseparable na nga kami na kahit na nga oras nang trabaho ay kulitan pa rin kaming dalawa.

Lumipas ang panahon, naging malaya na rin akong nakakadalaw sa bahay nila. Hanggang sa dumating ang isang araw na he invited me over na dun na matulog kasi inabot na kami nang gabing manood nang VCD. Problema ko sa sarili ko ay di ako masyadong nakakatulog pag sa ibang bahay. Nagpaubaya na rin ako sa paanyaya nya, besides, wala na talagang masasasakyan, kaya ok na rin sa aking dun matulog sa kanila.

He is living nga pala with his Ate only. Wala ang parents nila. Sa province nakatira. So I shared the room with him, and since iisa ang bed, dun nya ako pinatulog sa tabi nya. Di ako makatulog. Bukod sa maalinsangan, di talaga ako sanay na may katabing matulog sa kama. So naligo muna ako para maalis ang init. PAgbalik ko sa kama, siya naman ang naligo.

Di ko namalayan na habang naliligo siya ay nakatulog na pala ako. Malalim na ang gabi nun nang nararamdaman ko na lang na parang may naglilick nang nipples ko. Though akala ko nananaginip lang ako, pero pag dilat nang mata ko ay naramdaman ko na lang na hinahalikan ni Mike ang nips ko. At mas nagulat ako nang naramdaman ko sa may binti ko na nakadikit ang matigas nyang penis. Sobrang nagulat ako. Hindi ko alam ang naging reaksyon ko that time. Ang natatandaan ko lang ay nagpaubaya ako sa kanya. Bumulong siya sa akin kung gusto ko raw na ituloy nya ang ginagawa nya. Hindi ako nagsalita. Sige, senyales yun na nagugustuhan ko ang ginagawa nya, pero sa kabila nang isip ko, medyo naguguluhan ako...bakit nya ginagawa sa akin yun. Iba ang pagtingin ko sa kanya. Parang KUYA ang aking treatment sa kanya.

Sa totoo lang, masarap ang ginagawa nya. Ibang sensasyon. lalo na nang pilit nyang ibinaba ang underwear ko at saka sinimulan nyang i-lick ang penis ko tapos sinupsop nya. Pero sa kabila nang lahat ay parang gusto kong umiyak at sabihin sa kanya na "BAKIT KUYA?" Hinayaan ko na lang pagsamantalahan nya ang aking katawan. Mainit ang gabi pero sa loob nang isipan ko, CONFUSE pa rin ako kung tama ba o Mali ang ginagawa namin...

Nang mga sumunod na araw, nagiba na ang pagtrato ko sa kanya. DI na kasing close katulad nang dati. Hindi ako magpapakaipokrito, naulit uli yun nang mga ilang beses pero ang karamihan dun ay bunga na lang nang libog at hindi pagmamamahal... di ko alam kung nawalan ako nang respeto kay Mike...o pati ako sa sarili ko ay nawalan na nang respeto.

Nagkahiwalay kami nang landas dahil umalis na ako sa kumpanyang iyon. Di naman pangit ang paghihiwalay nang aming landas...pero eto ay naging simula lamang nang pagkawala ko sa aking sarili...DITO PA LANG NAGSISIMULA ang PAGGALA NANG AKING ANINO SA DILIM...

Ang mga susunod na kwento ay ikakagulat ninyo...kayo na lang ang humusga kung kailan ko matatagpuan ang hinahanap ko...pagkatapos nang nangyari sa amin nang taong itinuring kong "KUYA".

-----Wakas-----

No comments:

Post a Comment