Saturday, December 22, 2012

Unang Hipo Unang Lasap

by: Death_red_eye

Bago ang lahat ako nga pala si Kyle isa akong estudyante mula sa pribadong paaralan.  Isa akong estudyante sa pribadong eskwelahan at kasalukuyang nasa third year high school ako. Ako`y 15 years old, tisoy at 5`9 ang height. Sa aming paaralan isa akong sikat na basketball player bukod don isa ako sa mga gwapo na hinahabol habol ng bawat mata sa aming pasilyo. Sa tuwing akoy papasok na ako ng classroomnag sisigawan ang mga babae at mga bakla wow si kyle papasok na! Maliban don may isa akong kaklase na gwapo din tulad komga 5`7 ang height at maputi katamtaman ang katawan at siya si henry. Si henry ang pinaka matalinong estudyante sa aming classroom at siya rin ang top 1 namin

Nag simula ang lahat nung nag karon kami ng basketball training. Umaga palang pumasok na ako mga 6am yun at pag pasok ko ng school agad kong natanaw si Henry na nag iisa. Sabi ko “Henry? bakit andito ka!?” sagot ni henry “Ay kasi may practice kami sa math competition na sinalihan ko. Ikaw bakit andito ka?”
“Hmm saturday kasi ngaun may basket ball practice kami from 7am to 9am. Ikaw anong oras yung event nyo?”


“Hmm kami mga 8am to 10am”

“Ahh bakit ang aga naman ng pag pasok mo ehh 8am pa pala!”
Sagot ni henry “Ahmm taga dito lang kasi me sa kabilang kanto lang bahay ko kaya naman nakapasok ako ng maaga. Wala naman kasi akong gagawin medyo tinatamad pa ako para mag linis ng bahay kaya diretso na ako school.”

“Ahh ok hmm henry akyat lang me sa classroom kunin ko lang yung notebook ko sa locker.”

Sagot ni henry “Kyle! pasabay na din kunin ko lang din yung hiniram kong libro kay sir.”
“Sige sabay na tayo!”

At pag akyat namin ng 2nd floor agad kong nadama ang labis na pag alala ni henry!

oi ok ka lang..!
sagot ni henry oo ok lang lang ako kinakabahan lang me
kasi di ko lam saan ko na lagay libro ni sir

hmm san nga ba?
di na tandaan lika pasok tayo sa classroom

kyle paki abot nga yung susi ng locker ko sa taas ng locker mo!
sagot ko sa taas ng locker ko!
dun mo nilalagay susi mo!

oo kasi kaw yung pinaka mataas na locker ehh di naman nila abot yan at di kapansin pansin!
sabay natawa ako kasi matangkad ako kaya
yan ang pinili ko...!!!

ngumiti si henry at pag bukas niya ng locker niya nagulat na lang ako ng may nahulog na pic ng isang lalaking naka hubad!

ano yan! sabi ko kay henry!

at biglang kinabahan at pinag pawisan siya ng maladkit!
wala di sakin yan!

at bigla akong nagulat ng nakita ko na si patrick yung pic!
isa sa mga school mate kong malibog!
at isa din sa mga chickboy samin mga lalake dito sa school na to!

sabay natawa ako ahaha si patrick yan huh
wow naka hubad kita etits niya ohh

bakit my ganyan pic yan ano yan scandal?

sagot ni henry nako di scandal to
bigay niya to sakin yung isang linggo!

sabi ko huh bigay sayo yan para san daw!
kasi ako yung gumawa ng project niya kaya ito yung gift niya sakin

sabay napakamot ako at kumonot ang noo ko!
henry bakla ka?

sabay biglang umiwas si henry sa tanong ko!

o bakit di mo sinagot tanong ko!
sabay sabi niya sakin

naguguluhan kasi ako minsan parang nag kakagusto ako sa lalake!

sabay na gulat ako ng inamin niyang bakla siya!
sabi ko ok lang yan atlis di halatang bakla ka
patago ka mag dala di katulad ng classmate nating bading

nag mamake up at nag papabongga ikaw hinde!

sabay natawa siya di naman kasi ako ganon ahehehe!
at sabay naming sinarado ang locker namin
at dahan dahan kaming lumabas ng classroom..!

habang nag lalakad kami na pansin kong nakatitig siya sa pic ni patrick
at sabi ko oi wag mong titigan yan baka tuklawin ka niyan sabay
tumingin siya sakin na parang na tauhan

ahahaha di ko naman titigan na tutuwa lang ako kasi ang laki ng titi ni patrick sabay tawa siya sakin

pag tapos niyon nag basket ball na kami matapos lumipas ang isang oras at nag time out ako

henry p bakit di kapa napasok 9am na!
wala na sila sir di na daw tuloy sa next saturday na lang daw ito nga kaka text lang sakin sige uuwi na ako!

sabay sabi ko w8 sabay na tayo pa uwi na din kami
akyat lang me classroom kunin ko lang extra t shirt ko!

at sabay sabi ni henry sige suli ko na din sa locker tong libro ni sir
okey lika na..!!!

at habang umaakyat kami patungo sa classroom na pansin niya yung shirt ko na basang basa ng pawis

sabi niya bago ka palit mag punas ka muna para di ka mag amoy putok
sabay sabi ko wala akong putok no amoyin mo pa yan!

at pag katapos kong sabihin yun nagulat ako sa ginawa niya
hmm di nga amoy putok kahit pawis na pawis na...!!!

nagulat ako sayo bakit mo inamoy kili kili ko!
sabay wala lang sabi mo kasi di ka amoy putok! kaya inamoy ko!

nag taka tuloy ako!
at nag pag dating namin sa classroom
agad kung binuksan ang locker ko at nag palit ng damit
habang siya naman ay nag aayos ng libro sa kanyang locker

sabi niya sakin ganda pala ng katawan mo!
at bigla akong na patawa ahahaha siyempre nag babasketball ako ehh
sabay sabi niya wow kinis huh!

sabay na pa isip ako ano kaya iniisp nito lahat ng meron ako nakikita niya at pinapansin.. lokohin ko nga siya!

at sabay nag isip ako ng paraan dahan dahan kong hinuhubad ang shorts ko..

at titig na titig siya sa aking ginagawa sabay ahahaha
huli ka ano yan bakit naka titig ka dito huh!!!

at bigla siyang nag sorru ay sorry kyle di ko sadya at saktong lumapit ako kunyaring yayakapin siya ng biglang niyang tinulak ako ng papalayo

o bakit binbiro lang kita ahahaha sabay akbay ng bigla niyang na salat ang bayag ko ng di niya sinasadya!

aw bayag ko yun huh!
sabay sabi niya sorry tutulok sana kita di ko intensyon un!
sabay talikod siya

sabi ko sorry huh henry dont worry di na kita bibiruin
ng bigla niyang sinabi na sana daw ma ulit..!!!

at bigla niyang hinipuan ako!
aw at sabi niya na hmm ok lang ba! hipo lang naman pero mahigit 2mins niyang hawak ang bayag ko! at sa pag kakataranta ko di ko na alis ang kamay niya at biglang nagalit ang titi ko.!

sabay sabi niya medyo tumitigas ata kyle sorry ulit sige alisin ko na!
hmm ok lang henry swerte ka kaw lang naka hipo niyan sa buong classmate natin sabay natawa siya hmm ganon ba ty huh

1st time ko lang din mang hipo
sabay natawa kami hmm cge dito muna tayo hipuin mo ulit

hanggang na uwi ito sa pang mamanyak niya saakin
patuloy niyang sinalat ang bawat bulbol ko at itlog ko

at ng biglang inamoy niya ito

hmm kyle amoy pawis pwde ko bang isubo di na ako nakapag pigil pa kaya agad kong tinulak ang kanyang ulo patungo saaking ari

dahan dahan niyang sinusubo at sinisipsip ang aking burat
na halos tumirik ang mata ko sa sobrang init ng dila niya

aw aw kyle dahan dahan lang sakit tumatama ang ngipin mo
sabay suso siya ng suso
at di ko mapigilan ang bawat suso niya saaking galit na galit na burat henry tama na wag na di ko na kaya baka labasan ako wag na

halos mga 15mins niya ng sinususo ang titi ko na di ko lam kung san ko puputok sabay henry tama na puputok ko na!

di parin siya tumitigil at nagulat ako sa mukha niya na halos
gutom na gutom at di kumain ng isang linggo
bawat sandali nag iinit dahil sa pag suso niya sa burat ko

ng di ko na kinayanan na pa sigaw na lang ako ng ahhhhhh.... ahhhhh...!!! tang ina puputok na
at nagulat ako ng bigla niya sunobo ng buong buo ang burat ko
ramdam ko na bawat putok ay unti unti niyang sinisipsip at kinakain bago ito lunukin at pag tapos niyon pagod na pagod ako sa ginagawa niya ng siya naman ay sayang saya...!!! kyle grabe ang tabang ng tamod mo pero ang lapot huh...!!!
di na lang ako umimik kasi gulat na gulat ako non dahil siya lang ang 1st time ko...!!! sabay kurot ko sa kanya bwset ka kala ko girl ang makaka binyag sakin bakla pala ahahaha nag tawanan kami at nag sabing sige uwi na ako sabay kindat niya na parang may ibig sabihin na...!!! tapos.. abangan ang pag papatuloy ng aming kalibugan

-----Wakas-----

No comments:

Post a Comment