Saturday, December 22, 2012

Oding, Laki Oten

By: Zack Emmanuel

Before i start my story, I just want to let you know that this is my real experience and this happened last September 16, 2005 at 1:20 am in Oding's house. My name is Eric 16 years old, medyo cute, di halatang bisexual.

Si Oding ay kapit-bahay namin 22 yrs. old, Gwapo, matangkad mga 5'9" ang taas, maputi, kamukha ni JAY MANALO. Dami nakagusto sa kanyang mga matrona, bading at syempre kabilang nako dun. Gabi na din kung umu-uwi si Oding dahil sa trabaho. Isang gabi nagka-inuman ang Kuya ko at tatlo nyang barkada na sina Oding, Justin at Jesse (Gwapo rin sila) dahil birth-day ni Oding, (sa bahay namin sila nag-inuman).

Lasing silang apat at dahil puro lalaki sila naghubad sila ng damit. Nakita ko ng buo ang katawan ni Oding ang gandang pagmasdan ganun din kay Justin na mamula-mula ang nipples kasi maputi sya, kay Jesse naman ay medyo brown kasi moreno sya. Pero kay Oding talaga ako nakapukos kasi sya ang pinaka gusto ko.


Sa pagtutok ko sa katawan ni Oding ay diko namalayan na nakita nya pala ako, ng tiningnan ko sya sa mukha kinindatan nya ako at ngumiti na para bang may pahiwatig, pero nginitian ko rin sya. Sabi ko sa sarili ko na di ko hahayan na lumipas ang gabing ito na di ko matitikman si Oding. Di nagtagal ang kwentohan nila ay napunta sa mga "titi" nila sabi ni Justin, "tol, bakit ba ang liit ng titi ko?" tumawa sila, napatawa rin ako. Sabi ng Kuya ko, "kasi kulang kalang sa jakol at pagpapachupa" nagtawanan naman sila. Ang sabi naman ni Jesse, " buti pa si Oding 8 inches." nashock ako, sabi ko baka biro lang yun.

Pagsapit ng 1:10 sabi ni Oding uuwi na daw sya dahil lasing na lasing na sya. Sabi naman ng Kuya ko dito nalang sya matulog, pero ayaw nya kasi sa kabilang bahay lang ang bahay nya at baka pasukan pa daw magnanakaw. Inihatid ko sya sa gate sina Jesse at Justin naman ay sa bahay nanamin natulog. Nang paalabas na sya sabi ng Kuya ko ihatid ko nalang daw si Oding at baka sa kalye pa daw makatulog. Syempre natuwa ako at makakapasok ako sa bahay nya na kami lang dalawa.

Nang dumating na kami sa bahay nya sabi ko, "dito nalang ako sa gate." pero sabi nya, ihatid ko raw sya sa kwarto, nawala sa isip ko ang balak kanina na dapat matikman ko si Oding, dahil naisip ko barkada sya ng Kuya ko at kung malaman nya ito ay isa itong napakalaking kahihiyan.

Nang pagpasok namin sa kwarto nya ay inilatad ko sya sa kama at pagkahiga nya sabi ko uuwi na ako, pero hinila nya ako at sinabing paligayahin moko! Nung-una parang di ko narinig kaya pina-ulit ko ang sinabi nya, tapos inulit at kinuha ang kamay ko papunta sa burat nya. Nanlalamig ako nun di ko alam kung ano ang gagawin, tapos ibinulong nya sa tenga ko, "Chupain mokooo..." Tapos hinalikan nya ko, at gumanti ako naglaplapan kami, dinilaan ko kili-kili nya at ang pinkish na nipples nya, napa-ungol sya ng kinagat-kagat ko nipples nya. Bumaba ako sa pusod nya napa-ungol nanaman sya.

"Ooooohhhhhh... Ssssshhhhiiittt...". hanggang sa chinupa ko na nga sya. Tirik na tirik ang mata nya at napa-angat ang mga paa nya, nung una kong sinubo muntik ako masuka ang laki talaga at ang taba.... Pero sinabi nya, "sige lang kaya mo yan, basta't dahan-dahanin mo lang" at muli ko itong isinubo. "Aaaaaaaahhhhhhh.. Ooooooooooohhh..."

Dinilaan ko rin ang mga itlog nya mapait pero gusto ko ang lasa... ilang sandali pa sinabi nya, "Ooooooohhhh... lalabasaaaan na ako, dali ang bibig mooooo..." Jinakol nya ang titi nya at pinaputok ang tamod sa bibig ko... Masarap ang tamod nya matamis dahil sa alak... Pagkatapos nun sabi nya, "marunong ka pala" at ngumiti sya. Nagpa-alam na rin ako... alas 3 na pala.. Kinabukasan tinanong ako ng Kuya ko kung bakit natagalan akong umuwi, sabi ko umulan kasi...

Dito na nagtatapos ang kwento ko... Salamat

-----Wakas-----

No comments:

Post a Comment