Wednesday, December 26, 2012

Ang Simula (10)

by: James Cornejo

"a-anong ginagawa mo??" ang nasabi ko nalang nang maalimpungatan ako dahil sa bigat na nararamdaman ko. Nakapatong pala sa akin si RJ at hinahalikan na ako sa aking leeg.

Bahagya naman siyang tumigil sa kanyang makamundong ginagawa at "sorry ikie, hindi na ako makapagpigil, sana wag kang magalit sa gagawin ko" at bigla niyang dinakma ang aking alaga at nilamas lamas ito.

"ahhhhhh!!!" sigaw ko, nabigla dahil sa kanyang ginawa, "tang ina mo RJ, waaaag!!! ahhhh, shit!!" sabi ko


Pero talagang malikot ang kanyang kamay, ipinasok niya ang kanyang kamay sa aking suot na boxer short at inilabas ang aking alaga, taas baba siya sa aking alaga, hindi alintana ang nasabi ko kanina.

"Ikie, sorry, gusto ko nang gawin to ngayon, baka hindi na ito maulit pa, sana mapatawad mo ako..." may pagsusumamo niyang sabi.

Agad niyang inilapit ang kanyang muka sa aking muka at binigyan ako ng isang mapusok na halik, hindi ko ito nilabanan, bagkus ay itinulak ko siya dahilan para siya ay malaglag sa kama.

masarap ka nga humalik, pero sana naman nagpaalam ka diba! sigaw ko sa aking isip.

Hindi nakakibo si RJ sa aking ginawa, umupo nalang siya na nakasandal sa kama, alam kong masakit ang aking nagawa sa kanya.

"sorry ikie, bakit mo ba kasi naisipan yan?" sabi ko sa kanya habang papalapit sa kanya at tumabi na din sa kanyang pagkakaupo.

Nakita ko siyang lumuluha, agad namang may kumirot sa aking dibdib dahil alam kong nasaktan ko talaga siya sa pisikal at emosyonal na aspeto. Agad ko siyang isinandal sa aking balikat at hinagod ang kanyang ulo.

"wag ka na umiyak ikie, hindi naman ako galit, nagulat lang ako sa ginawa mo." pagaalo ko sa kanya.

"sorry din ikie, dapat hindi ko ginawa yun eh" ang mangiyak ngiyak din niyang sabi.

"wag mo na isipin yon, nasaktan ka ba?" tanong ko sa kanya habang patuloy pa din ang paghagod ko sa kanyang ulo.

Hindi ito nagsalita at alam kong lumuluha pa din ito, sa pagkakataong itoay iniangat ko ang kanyang muka at sinuri suri ang bawat anggulo ng kanyang muka.

wala naman problema sa muka ni RJ diba, hindi man siya ganun kagwapo, pero may dating naman, ano ba nangyari sayo at naging ganito ka... sabi ko sa aking isip

Binigyan ko siya ng isang matamis na halik, isang halik na alam kong magpapatigil sa kanyang pag iyak. Pero para akong nakuryente sa aking ginawa, naging mabilis ang pangyayari, ang sunod ko nalang na nalaman ay buhat buhat ko na ito at nakalingkis ang kanyang mga bisig sa aking leeg at ang kanyang mga paa naman ay sa aking mga bewang.. naging mapusok ang aming halikan, labi sa labi, dila sa dila, parang mga espada ang aming mga dila sa loob ng bawat bibig. alam kong nasasarapan na ako sa mga panahong ito, alam kong may mangyayari na sa amin, pero kahit tutol ang aking isip ay siya namang pagtibok ng aking puso ng mabilis na mabilis na tila gustong ituloy ang aming kamunduhan ni RJ.

Ibinagsak ko siya sa kama at agad akong naghubad ng aking pang itaas. Pumatong ako sa kanya at ipinagpatuloy ang aming naudlot na halikan, unti unti ko na ding hinuhubad ang pang itaas ni RJ habang kumikislot naman ang aming mga alaga, nagkikiskisan ang aming kahabaan, ngayon ko palang naranasan ang ganitong pakikipagtalik sa kapwa ko lalaki, pero damn!! nagugustuhan ko ito... sabi ko sa aking isip.

bigla niya akong itinulak para maiba naman ang pusisyon, siya sa taas, ako naman ang kanyang pinapatungan. Parang magnanakaw ang bilis ng kanyang mga kamay, agad niyang nailabas ang kanina pang nagwawala sa loob ng boxers kong alaga, tigas na tigas na ito at may mga pre-cum na din.

Kung anong bilis naman ng kanyang kamay ay ganun din kabilis ang kanyang mga dila na ngayon ay nilalaro na ang aking magkabilang utong, kanang kamay niya sa aking alaga, kaliwang kamay naman sa aking kanang utong at ang kanyang bibig sa aking kaliwang utong.

"ohhhhhh, fuck!!!" ang akin nalang nasabi dahil sa sobrang sarap na sensasyon na aking nararamdaman.

Itinulak ko siya pababa at naintindihan naman niya ang aking gustong iparating, bumaba siya ng halik sa patungo sa aking pusod, nilaro din niya ito ng kanyang mga dila, "SHIT!!!!!! AAAAAHHHHHHHH!!" napasigaw ako sa kanyang ginawa dahil sa magkahalong kiliti, sarap at init na aking nararamdaman.

Agad naman niyang tinakpan ang aking bibig at nagsimula nanaman siya sa paghagod ng kamay sa aking alaga.

Pero bigla din siyang tumigil at pumunta sa aparador niya na nakaharap sa kanyang kama at parang my kinuha.

"Ikie, bakit? nakakabitin ka naman eh!" ang maktol kong parang bata.

"wait lang ikie, may kukunin lang ako." paalam naman niya sa akin.

mabilis naman niyang nakuha ang kung ano at nalaman ko nalang na condom pala ang kinuha niya. hindi na niya nagawang isara ang kanyang aparador at bigla nalang sumalampak sa akin.

"para saan naman yang condom ikie?" ang medyo kabado kong sabi, "ayoko ng ganyan ikie, masasaktan ako." dagdag ko pa..

Natawa naman siya sa aking sinabi, "hindi naman ikaw eh, ako..." sabay tawa

hindi ko naman naintindihan ang gusto niyang iparating, isang nagtatakang muka nalang ang ibinigay ko sa kanya, alam kong kabado ako sa mga sunod na mangyayari kaya naman parang nawalan ako ng gana at lumambot nanaman si junjun.

Pero maagap talaga itong si RJ, bigla bigla nalang niyang sinubo ang aking alaga, dahilan para ito ay magalit nanaman ng unti unti. "ohhhhhh!" isang mahinang ungol naman ang naging sagot ko sa kanyang ginawa. Masarap siyang gumawa nito, kahit na first time ito sa akin, dahil kahit niyayaya ako ng mga past girl friend ko na chuchupain daw nila ako dati, hindi ako pumapayag at sinasabi nalang sa kanila na may mga pepe naman sila para dun nalang.

Naging mabilis ang pagtaas baba ni RJ sa aking alaga, napapasabunot nalang ako sa kanyang ginagawa at mga ungol at mga balat na nagbabanggaan lang ang maririnig mo sa apat na sulok ng kanyang kwarto.

Pabilis ng pabilis ang kanyang ginawang pag taas baba hanggang sa maramdaman ko nalang na parang lumalaki ang aking alaga, alam kong lalabasan na ako kaya "ikie, ma-ma-malapit na a-a-a-ko"

Bigla siyang tumigil sa kanyang ginagawa sa aking alaga, dahilan para sumakit ang aking puson. "Kanina ka pa RJ ha! nakakabitin na talaga..."

Tinawanan lang ako nito at kinuha ang condom na kanyang kinuha kanina sa  kanyang aparador.

Ako ay kinakabahan habang kinagat niya at binuksan ang lagayan ng condom... "Ikie, kinakabahan ako, para saan ba yan?"

Pero again, wala nanaman itong naging sagot kundi ang kanyang tawa.

Agad naman niyang isinuot ang condom sa aking naghuhumindi paring alaga at pumatong nanaman ito sa akin at akmang hahalikan ako, agad ko naman hinarangan ang aking bibig dahil ayokong malasahan ang kanyang bibig dahil ito ay kagagaling lang sa aking alaga. Para kasing nakakadiri.

Hinalikan nalang nito ang aking kamay na nakaharang sa aking bibig, pababa ng pababa sa aking leeg. pagkatapos ay nilaro nanaman niya ang ng kanyang dila ang aking magkabilang utong... "ahhhhh, shit!! ikie, sige pa!!!"

"shhhh, baka magising sila mama." dahil napalakas na ngayon ang aking mga ungol.

Tumalikod ito sa akin, humarap siya sa kanyang aparador at unti unting umupo sa aking alaga, agad ko namang naintindihan ang kanyang gustong mangyari at agad ko din iginaya ang kanyang katawan patungo sa aking nakatayo pa ding alaga.

Hindi naman ako nahirapan sa aking ginawa sa kanya, tangina, pang ilan na kaya akong nakapasok dito at parang anluwag luwag na... nasabi ko sa aking isip..

Bigla ko siyang hinila paupo sa akin dahilan para maipasok ko na ng buo ang aking alaga.

"ahhhnnnnsaaaaakkkiiiiitt!!!" impit na pagtutol ni RJ sa aking ginawa sa kanya.

"shhhh, baka magising sila tita!" ang pag ganti ko naman na tinawanan lang naming dalawa.

iginaya ko ang kanyang katawan pataas baba sa aking alaga habang siya ay umuungol na din na parang babae. Binilisan ko ng binilisang ang aking pagulos sa kanya at ramdam ko nanaman ang kakaibang sensasyon sa aming ginagawa.

"ikie, i'm so horny, fuck me harder... ahhh... ahhh... ahhh!" narinig kong bulong ni RJ.

I did what he told me, binilisan ko ng binilisan ang aking ginagawa sa kanya, habang siya naman ay puro ungol lang ang maririnig mo, ako naman ay hinihingal na sa aking ginagawa.

Naramdaman ko na malapit na akong labasan, kaya mas lalu kong binilisan ang pagkantot ko sa kanya, pabilis ng pabilis at hindi na ako nakapagpaalam sa kanya na ipuputok ko na. bigla namang lumabas ang aking semilya sa loob ng condom at nabitawan ko nalang si RJ, dahilan para mapadiin ang kanyang pagupo na naging dahilan din para maubos ang lahat ng aking lakas.

"are you done ikie?" ang nagbibiro pang sabi ni RJ na ngayon ay nakaharap na sa akin., Tinanguan ko lamang siya at binigyan ng isang matamis na ngiti.

"thank you ikie, pero hindi pa tayo tapos." at kanyang hinawakan ang aking kamay at iginaya nya ito sa kanyang alaga, siya na ang gumalaw dahil wala na akong lakas pa, ipinabati niya sa akin ang kanyang alaga, at puro ungol pa din ang maririnig mo galing sa kanyang bibig. nasa ganoong posisyon kami nang maramdaman ko nalang na pumutok sa aking dibdib ang kanyang semilya...

Napabulagta nalang siya sa aking dibdib, natawa ako sa kanya, para kasi itong batang pagod na pagod sa paglalaro na ngayon ay hinihingal na ng sobra. Hinalikan ko nalamang ang kanyang ulo at hinayaan na siya sa ganoong posisyon...

Mabilis kaming nakatulog na hindi nababago ang posisyon namin, parehas pa din kaming hubo't hubad sa kanyang kama at kahit na basa ng pawis ang kanyang kama ay agad pa din kaming nakatulog...

Kinabukasan...

Itutuloy. . . . . . . . . . .


jamesstoryline.blogspot.com

No comments:

Post a Comment