Sunday, January 13, 2013

Akala ko Holdaper

Akala Ko Holdaper


nangyari ang kwento ko mga 3 years ago na, nagwowork ako sa isang burger stall sa san pedro laguna, pang 2pn to 10pm ang shift ko,sa kasamaang palad,d pumasok ang kapalitan ko, kaya straight duty ako.


mga bandang 2am na may dumating na customer naka motor ng single siya,ipinasok hanggang sa loob ng dining ang motor, mukhang sanggano sa biglang tingin kc, malago ang buhok at buhaghag dahil cguro sa hangin, kinabahan ako baka kako hold up na, pero sinulyapan lo yong mukha naaninag kong gwapo siya,so tinanong ko order nya, kc naging kampante na ako.

Habang niluluto,pinagmamasdan ko siya nakasuot siya ng cycling short, balbon ang hita at binti nya,sabi ko wow,type ko yan.sabi nya pupunta sana ako ng plaza kc gusto ko kumain ng goto kaya lang may nanghuhuli at ala naman ako lisensya itinakas ko lang to sa bahay, nagtanong siya kong may cr daw kami,eh yong cr namin eh pang staff lang,nasa loob sabagay pogi naman,pumayag na ako na mag cr siya, eh yong cr pala namin eh alang ilaw kaya habang umiihi siya ay di nya isinara ang pinto,tanaw ko siya sa loob,habang nakatalikod siya sa bowl,ang tagal nyang nakatayo doon,lumilingon siya sa akin,kinakabahan ako ano kaya? nangaakit kaya ang mokong? sabay sabi nya sensiya na binabalisawsaw kc ako,ah kaya pala,pero may pumasok sa isip ko,sabi ko magsalsal ka para mawala ganon ba yon? sabi "oo""sa bahay na lang" sagot nya. bat hindi na lang jan? sabi ko. kahiya naman sabay lumabas na sya,sa isip ko sayang! ibinigay ko na ang take out order nya at umalis na siya.

after a few minutes,may narinig meng motor,wow! jackpot bumalik ang mokong "nalimutan ko ala pala akong drinks" bumili siya ng sprite large, pagkabayad tipong aalis na sabi ko "bat di mo na lang d2 kainin yan?" sabi nya "good idea" so kinain nya,panaka nakang nagtatama paningin namin, so tinititigan ko talaga siya, sabi ko pag nakipagtitigan may chance db? sabi nya pwede ba ulit maki cr? syempre oo naman ako,ganon pa rin palinga linga tumitingin sa akin sa dinig ko naman eh alan lumalagaslas na ihi,so namuo sa isipan ko na gustong pahada nito,inulit ko yong sinabi ko "salsal ka na kc"di siya umimik. lumapit ako sa may pinto biglang ipinasok ang titi nya sa cycling short nya humarap sa akin,tipong papalabas na,sabay dakma ko sa hapap nya malaki! ramdam ko! parang alang brief! malambot pero malaki! sabay sabi ko "gusto mo tulungan kita" nagulat siya, inalis ko kamay ko. pero huminto siya,di siya lumabas,ala akong narinig sa kanya, nakatingin lang sa akin, so hudyat na na magpapaubaya.

ibinalik ko kamay ko sa harap nya,hinimas ko,malaki talaga pati bayag,hanggang sa unti unting tumitigas papalaki ng papalaki itinaas ko ang t shirt nya,at tumamabad sa akin ang puson nya na mabalahibo meron cing KARUG, wow! my weakness,unti unti ko ibinaba ang short na,tama ako ala siyang suot na brief,ang lago ng bulbol nia,tumamabad sa akin ang maalki nyang taruro sobrang laki,inilapit ko ang mukha ko,inamoy ko,wow ang bango,nakakaakit ang amoy nakakalibog tinikman ko tatango tango ang titi nya,may lumalabas na pre cum sa butas,dinilaan ko,ang buo nyang kargada dinilaan ko pati bayag,wow sarap! sabay kinabig nya ulo ko,isubo mo na! bilisan mo,baka may dumating kaya isinubo ko na halos mabilaukan ako,pagsubo,siya na ang nag trabaho,hawak nya ulo ko at kumanyog,umindayog,dahan dahan hanggang sa pabilis ng pabilis,maga 2 minutes lang lalong bumibilis at lalong tumitigas umuungol na siya hudyat na na lalabasan na siya,hanggang sa ang marinig ko na lang ay ahhhhhhhhhh! at sumirit na ang kanyang tamod nabilaukan ako maalat alat,nakapasok sa lalamunan ko di na ako makahinga kaya nalulon ko lahat nakaraos na siya.sabay umalis na.di ko man lang natanong ang pangalan.

magkakaroon o kami ng mahaba at seryosong love affair ng taong ito tunghayan po kung paano nangyari yon... mas maiinit.... sa susunod...



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment