Sunday, January 13, 2013

Barbero

Barbero


itago nyo na lang ako sa pangalang jay, 26 y/o, isang call center agent. pangalawang istorya ko na ito sa kk, and gusto ko nga palang magpasalamat sa lahat ng nakabasa na ng una kong istorya. ang pangalawang akda ko naman ay hango din sa tunay kong karanasan, sana magustuhan nyo.


ang pagiging isang call center agent ay hindi madaling trabaho, napakastressful at kaya nakaugalian ko nang magpamasahe. suki nako sa wensha, kaya lang dahil mejo may kamahalan nagpasya akong maghanap ng bagong magmamasahe sa akin.

may bagong bukas na barber shop sa amin. mejo high end ang barber shop na ito dahil sa isang commercial establishment talaga sya nakatayo. di ko na sasabihin kung saan at baka magkaron pa kyo ng idea. bukod sa regular na gupit, nagooffer din sila ng full body massage, na di hamak na mas mura sa wensha.

sinubukan kong magpamasahe sa barber shop na ito. maganda ang ambiance ng barber shop na ito, airconditioned at may mga maliliit talagang kwarto para sa pagmamasahe. at hindi katulad sa ibang barber shop na puro matatanda ang naggugupit, dito ay mejo mga bata pa ang mga barbero, and take note karamihan sa kanila may face value.

may isang lumapit sa akin na barbero, ang pangalan nya ay raul, sa tantsa ko nasa mga early or mid 30\'s pa lang siya. makikita mong maganda ang katawan dahil sa uniform nilang white camisa chino at black na pants. hapit na hapit ang manggas sa nagmumura nyang braso at wala man lang tyan na maaaninag.

tinanong ako ni raul kung anong ipapagawa ko, ang sabi ko full body massage. sa hindi ko maipaliwanag na kadahilanan ay parang biglang nagliwanag ang mukha ni raul ng sabihin kong full body massage. although glowy naman talaga ang mukha nya dahil gwapo sya at maputi, pero parang may kung anong tumatakbo sa utak ng mamang ito.

inihatid ako ni raul sa may gawing likuran ng barber shop kung san nandon ang mga maliliit na kwarto na mayroon lamang isang mejo madilim na ilaw. tinanong sa akin ni raul kung anong gusto kong gamitin nya, lotion or baby oil. ang sabi ko baby oil na lang para madulas. ngumiti lang si raul na pakiwari kong may ibang naiisip sa isinagot ko.

binigyan ako ni raul ng isang white silk na boxer shorts at white towel. ang sabi nya ay kukunin nya muna daw ang baby oil habang nagpapalit ako ng damit. nagpalit na ako ng white silk shorts at pumwesto na ako sa massage table. bumalik na si raul, tinanong ko sya kung pwedeng pakihinaan ang aircon sa kwarto dahil madali akong sipunin. hininaan naman nya.

hindi ako palakwento kapag nagpapamasahe, dahil nga taga call center ako, yung mga ganong panahon, mas gusto ko ring irelax ang lalamunan ko kaya tahimik lang ako habang minamasahe. si raul naman ay ganun din. tahinik lang ding nagmasahe

sinimulang hagurin ni raul ang likod ko, mabigat ang kamay nya, tamang tama talaga para magmasahe. sa may bandang ulo ko nakapwesto si raul habang minamasahe ang likod ko kaya kapag inaabot nya ang balakang ko ay tumatama ang titi nya sa may batok ko. hindi ko alam kung sinasadya nya yun or nagkakataon lang. although napag-masdan ko rin ang bukol sa pantalon nya malaki naman ito at mukhang masarap pero sabi ko nga sa sarili ko, masahe ang ipinunta ko dito.

ibinaba ni raul ang boxer shorts ko at simulang hagurin na din ang pwet ko. although sa twing nagpapamasahe ako minamasahe talaga pati ang pwet ko, hindi ko pa rin maiwasang tayuan ng alaga pag may lumalamas ng pwet ko. medyo nagtagal si raul sa parteng yun, pero okay lang medyo nageenjoy nako. pagkatapos nya sa pwet ko ay itinaas na nya ang aking boxer shorts.

sinimulan naman nyang imasahe ang aking mga binti. nung una nagconcentrate lang siya sa binti at sa paa, hanggang umakyat na siya sa likod ng aking hita. naramdaman kong iba ang hagod nya sa aking hita, mas pino ang pisil nya kulang na lang ay kurutin nya. itinaas nya ang aking boxer shorts hanggang lumabas mga pisngi ng pwet ko. naramdaman kong minamasahe na din nya ang puno ng hita ko hanggang sa naramdaman ko na nasasalat na nya ang butas ng pwet ko hanggang sa may singit. dito na ako ngsimula talagang tigasan. unti unti nya ring nasasalat ang bayag ko habang ginagawa nya yun.

habang ginagawa nya yun ay pinakikiramdaman ko lang kung anong gagawin pa nya na susunod, siguro ay mejo nahirapan sya kaya ang ginawa nya ay ibinuka pa nya ang mga hita ko at sinimulang imasahe ulit ang pingi ng aking pwet, ang butas pababa sa may bayag. talagang libog na libog na ako sa parteng ito. pagkatapos nyang imasahe ang dalawa kong hita ay pinatihaya nya ako, ang sabi nya ay yung harapan naman ang kanyang imamasahe, at tumihaya naman ako.

tinakpan nya ng maliit na twalya ang mukha ko at sinimulang imasahe ang aking dibdib, hindi ko alam kung kasama ba sa masahe yun dahil naramdaman kong nagtagal talaga sya sa pagmasahe sa nipples ko, hindi ko lang pinapahalata pero libog na libog na talaga ako.

hinagod nya mula sa sikmura pababa sa aking pusod at puson. para nang kinukuryente ang katawan ko. marahan nyang ibinaba ang boxers ko, at naramdaman kong kunwari'y di nya sinasadyang mabangga ang titi kong galit na galit na. hindi pa rin ako umiimik pero puro malalalim na buntong hininga na lang ang naisiagot ko sa kanya.

nagumpisa na syang magmasahe sa binti ko at hita. nararamdaman kong umiiba ang hagod nya pagdating sa binti at hita, mas nagiging pino ang masahe. unti unting umakyat ang kamay nya sa hita ko hanggang naramdaman kong itaas nya ang aking boxers. this time nararamdaman ko na ang kamay nya sa singit ko. talagang nagtagal sya sa pagmamasahe sa singit ko, habang ramdam na ramdam ko na tigas na tigas na titi ko.

nagulat ako ng bigla nyang dakmain ang titi ko at nagsabing "sir, ang tigas na nito ha, gusto nyo pati ito imasahe natin para marelax?" sumagot na lang ako na sya na ang bahala.

ibinaba na nya ang boxers ko at marahang salsalin ang galit na galit ko nang sandata. pinipigilan ko man di ko na napigil ang sarili kong mapaungol sa sarap para akong may asthma na naghahabol ng hininga habang nararamdaman ko ang paghagod ni raul sa titi ko. naramdaman kong unti unti nang bumibilis ang pagsalsal sa akin ni raul, pucha talaga para akong mababaliw sa sarap.

nasa gitna na ako ng sensasyon ng maramdaman kong naging maiinit at basa na ang humahagod sa titi ko. tinanggal ko ang twalya sa aking mukha at nakita ko si raul na inuumpisahan nang chupain ang titi ko. sobrang galing chumupa nitong barberong ito, hindi naman sa pagbubuhat ng sariling bangko pero mejo malaki rin naman ang kargada ko pero lahat yun naisubo ng buo ni raul. para na tlaga akong babawian ng ulirat sa mga sandaling iyon.

sinabi ko kay raul na lalabasan nako, lalu nyang binilisang ang pagtaas baba sa titi ko habang ang kanang kamay nya ay nilalaro ang aking bayag habang kaliwang kamay naman ay humahagod sa aking puson. talagang pinigilan ko muna ang aking sa sarili na labasan at in-enjoy ko muna ang ginagawa sakin ni raul.

pero dahil sa masakit na din ang puson ko ay pinakawalan ko na din ang aking katas. parang batang humihigop ng tumulong ice cream sa apa si raul habang hindi nya malaman kung paanong dila ang gagawin nya sa tamod ko. sinipsip at nilunok nya lahat yun at sinimot, wala syang itinira.

pagkatapos ng masahe, binigyan ko ng malaking tip si raul, at nangakong hindi pa yun ang huling beses na magpapamasahe ako sa barber shop na yun.



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment