Sunday, January 13, 2013

Ang Malibog kong Pinsan

Ang Malibog Kong Pinsan


23 na ako sa ngayun, sa kasalukuyan nag aaral pa lang, graduating na din, minsan ko lang natuklasan ang site na ito, alam ko mang hindi ako bakla pero nagtitrip din ako minsan.


marami na ako encounter sa gay sex pero ilan lang ang di ko malimutan - ito ay ang sex encounter ko sa aking pinsang police...

25 taong gulang na siya sa ngayun, sa kanyang trabaho di ko akalian na mahilig siya sa mga bagay na di mo akalaing gawin ng mga taong namuhay sa prinsipyo at disiplina, pero nagulat nalang ako ng malaman ko na mahilig ang pinsan ko sa mga bold movies.

minsan ng umuwi siya sa bahay dun kasi ako nakatira sa kanila, nag inuman kami, at hanggang medyo uminit na mga tenga namin nagpasya siya na magbukas ng tv at nagplay ng isang bold movie, pinanuod ko lang ito hanggang sa medyo inatok na ako, ang mga inzan ko namang babae ay ntulog na sa taas ksamna ng mama niya at papa nila, kami lang ang natutulog sa salas, sila sa taas o ikalawang palapag.

sa gitna ng aking pagka antok nagulat nalang ako ng biglang dukutin ng insan ko ang tite ko, sabi niya... oi ano kaba, sasakit ang puson mo nyan hwag mo pigilan, sabi ko naman, ano ba, bweset naman to oh, ngisi lang sya...

sa gitna ng movie biglang nabago ang palabas ang mga nagsesex na lalaki ay kinantot ang partner nila at the same tym yong isa pa ay chimupa ang pangatlong lalaki na dumidila sa puke ng babae, bigla akong kinabahan, sabi ng inzan ko, ano ba naman to kakainis naman, sabi ko ok lang yan hehehe... taka naman siya sa sabi ko,

sabi nya sige jakulan tayo 'insan' sabi magjakol ka jan magagawa mo naman eh, sabi nya hindi ibig ko sabihin mas exciting kung ako hahawak sayo at ikaw sa akin, sabi ko praning kaba? natawa lang xa at dinukot uli tite ko, sa kalasingan ko nadala ako at hinawakan ko ang tite niya di naman masyado kalakihan siguro mga 4" pero mataba, pero mas mahaba parin ang tite ko sa kanya,





sabi niya wow laki naman nito inzan hehe next week gamitin natin to arkila tayo ng chicks tawa ko lang ako, bigla niya nilapit ang bibig nya sa mga utong ko sabi ko hoy ano ginagawa mo? kala ko ba jakulan lang? tawa siya ulit... sabi nya ganito ginagwa ko sa mga babae... titingnan ko lang kung masarapan ka? sa isip ko naman ah ok masarap nga... hehee... ng biglang napalakas ang ungol ko, hinawakan niya bibig ko at hinalikan, sabi ko ano kaba, pero sa loob ko sarap na sarap na ako, sabi nya marining tayo ni mama... ingay mo...
nagtuloy tuloy lang ang mainit naming halikan at himasan, nagtaka talaga ako sa inasal ng pinsan ko, sabi ko naman sa loob ko, sana gabi gabi ka nalalasing para mapaligaya mo ako hehehe..

pwisan na kami dalawa pero sadyang di pa kami nilalabasan, yun siguro ay dahil sa nakainum kami, jinakol niya ng jinakol ang titi ko, pakiramdam ko ay sasabog na ako sa init, ang sarap din niya humalik at ang init pa. sabi niya pinsan jakulin mo naman ako, hehee.. at ginawa ko naman paunti unti lang kasi naiilang pa ako, bigla sya nagbago ng posisyon, hinalaikan nya ang tuhod ko, hita at nasagi pa niya ang bayag ko, nailang na naman ulit ako at napatigil pero sa loob koy sarap na sarap na talagat parang sasabog na ang isp ko sa sarap, sabi niya makisama ka naman inzan laruin mo nman yan kahit konti..

nilaro ko ito, hinalikan ang hita niya, jinakol, hinimas at ano ano pa, ng bigla kung maramdaman ang init sa aking may ibaba, ng tingnan koy isinubo na niya ang ari ko at nadagdagan pa ang init na naramdaman ko, mas lalo pa nagpaigting sa init ang pagiging patay ng ceiling fan namin, nadala ako sa sarap at sinubukan ko din isubo ng dahan dahan ang ari niya, napahiyaw siya at napabilis ang pagpapalabas masok ng ari ko sa bibig nya, napapahiyaw siya ng minsan at ilang saglit pa ay nilanasan ako sa loob ng bibig nya... sinapak nya ako sabi nya bakit di mo sinabi inzan naman..

cge tuloy mo lang, tinuloy ko at nagapalabas ang kumag, sumabog din ito sa bibig ko, napsuka ako, tumakbo sa kusina, malakas..naginsing ang auntie ko sabi nya...ayan ang napapala ng mga lasinggo... natawea nalang ako..ng makabalik ako sa salas ay nakangise pa din ang pinsan ko na nanonood ulit ng video, at khinalikan ako, sabi nya sarap pala...hehehe..pero inzan di tayo mga bakla dito ha..trip lang yun..ok??? tawa ko..sabi ko, eh ang bakla mo eh... hahaha...



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment