Sunday, January 13, 2013

Pare Pa-Spot

Pare Pa-Spot


well im gerald.. from ******** city.. i go to gym everyday, usually morning, mag 9:00 am, gym open at 8:00 in the morning, so 7:30 am ready nako mag gym.. since malapit lang ang gym samin.. i decided to walk na lang po..

suot ko po white sando and my jogging pants, favorite ko po kasi yun eh.. tapos habang naglalakad, may nakita kong umiihi sa pader, wow, sabi ko, jackpot, so, tingin tingin lang.. tapos kunwari umihi din ako, pagtingin ko sa kanya.. siyeeeeeeeeeeeeettttttttttt


yang ina ang laki ng burat.. as in burat, sabay sabi nia.. tigas ihi lang.. sabi ko naman, hehehehehe, sarap naman ng tigas ihi na yan.... pasok pa daw siya sa work eh.. medio late n daw cia,

siyempre lakad ulet, until i reached our gym, pagpasok ko, log-in, then punta na sa may c.r, i thought ako pa lang at yung katiwala sa gym, habang nagsusuot ako ng supporter, may biglang lumabas sa banyo, fuck, ang cutteeee..

ciempre tigas pa din burat ko, sabi nia, wow agang tigas nian ah, sabi ko naman, oo nga eh.. gusto ko tuloy magsalsal, sabay ngiti sakin at kindat.. uuuyyy.. parang nangagamoy tamod ah... sa isip ko lang..

eto n, parang blessing in disguise, nagpaalam sakin yung katiwala ng gym.. eat muna daw cia ng breakfast,

habang nagbubuhat yung cute guy, sabi nai.. "pare pa spot, puede??" "sure" sabi ko naman, after ko ciang spotan, nagkambiyo, tapos asked nia.. gumagamit ka pala ng supporter.. oo sabi ko.. bakit ikaw?? hindi eh.. sabi nia, sabay hila sa shorts ko,

eh matigas pa din burat ko, sabi nia kanina pa matigas yan ah, gusto mo ikaw naman ang spotan ko?? sabi nia.. eh tao lang po tayo.. sabi ko, why not.. heheheheh.. halikan agad, siyeettt ang sarap humalik.. sabi ko bilisan namin.. baka may dumating.. hubad kami agad, at take note hindi kami sa c.r dun sa tapat lang ng c,r.. halikan cge halika,

baba ako sa may utong nia.. tangna sabi nia.. ang galing mo.. subo mo na, eh di ayon.. sinubo ko.. isubo sa eh.. dineepthroath ko agad cia.. walang luwaan.. puuttaang inaaaa anong ginagawa mosakin, lappiit nakooooooohhhhh,

pagkarinig ko nun, jakol agad ako, sabay sabi nia, sabay tayo, tell me if youre cumming.. plssss..

tango lang sagot ko.. habang subo2 ko burat nia n mataba...

sabi ko oohh siyettttt lapit nako, sabay hila nia sa balikatko, halikan at sabay kaming nilabasan.. at nahuli kami nung gym mate namin, tapos taranta, suto ng damit, yung gym mate namin, pangti ngiti lang.. sabay sabi, wala bang round two??

nagkatinginan kami ni cute, sabay sabi.. uwi tayo sa pad ko, eh di, nag spotan kami sa haws nila cute.. alam nio na ang nangyari, hehehehehe

walang katpusang tsupaan,



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment