Sunday, January 13, 2013

Tied and Blackmailed

Tied and Blackmailed


Bente anyos pa lang ako noon ng maganap ang isang pangyayari sa buhay ko na hangang ngayon, makalipas ang limang taon ay hindi ko pa rin matakasan at nagsilbi ng trauma na nagpapabalik-balik sa aking buhay.


Graduating student ako noon sa UST sa kursong Architecture ng dapuan ng matinding sakit ang daddy ko at kinailangang pansamantalang huminto sa pagtatrabaho, nagipit kami sa pera noon kung kaya ang dating kaluwagan ng aking allowance ay nag simulang kapusin, kung dati ay solo akong kwarto sa boarding house ay nauwi ako sa bed spacing para lang mapagkasya ko ang pera na ipinadadala ni mommy, lahat ng pagtitipid na di ko naman dating ginagawa ay nagawa ko na para lamang matapos ko ang huling taon ko sa pag aaral. At sa kalagayan kong ito nakilala ko si Patrick, boarder din sya sa tinitirhan kong boarding house pero solo lang sya sa kwarto nya, Ng malaman nya ang aking kalagayan ay ipinagtapat nya sa aking ang tunay nyang pagkatao, na sya ay isang callboy at ginagawa nya ito upang itaguyod ang kanyang pag aaral at idinagdag pa nya na sa itsura ko raw ay madaling madali lang ang pasok ng pera.

Kahit papano sa aking sarili ay alam kong posible ang tinuran ni Patrick, hindi sa pagyayabang kung ihahambing sa isang artista ay sabi nga ng barkada ko better version daw ako ni Raymart Santiago, mas natangkad pa ako sa kanya at higit na maganda ang built ng aking katawan dahil dati akong regular na nag gi-gym nun maluwag pa ang allowance ko. Kaya nga lang ay di kayanin ng naturalesa ko ang pumatol sa bakla, marami ng nag paparamdam sa akin na kursunada nila ako pero ang pumatol sa kanila ay di talaga pumasok sa isip ko, ang ginagawa ko na lang ay pinapaliwanagan ko na pakikipag-kaibigan lang ang kaya kong ipagkaloob sa kinila.

Galing ako sa isang kilalang pamilya sa aming probinsya Municipal Engineer and daddy ko sa amin at ang mommy ko naman ay Principal sa Parish School ng aming probinsya kung kaya hindi ako basta napahinuhod ni Patrick sa inaalok nyang sulusyon sa aking problema. Subalit makalipas ang dalawang linggo ay nangailangan na naman ako ng pera para pangbili ng mga materyales sa project ko, wala na akong maisip na malalapitan kaya binalikan ko na si Patrick at sinabing susubukan ko ang sulusyong inaalok nya, pakiusap ko nga lang ay kung bibigyan nya ako ng customer ay yun namang hindi bababuyin ang pagkatao ko, na sya namang ginawa nya, at para nga hindi na masyadong bulgar ay ipinagamit pa nya ang kwarto nya sa amin at doon naganap ang una kong pag papaubaya sa isang bakla. Kinailangan ko pang uminom ng kaunti para pangpalakas ng loob, ng medyo malasing na ako ay nahiga na lamang ako at ipinaubaya ko na ang aking katawan. Sa unang pagkakataon ay nasayaran ng dila ng kapwa ko lalaki ang aking katawan, sa kanyang ginawang pagromansa ay agad naman akong tinalaban at ng isubo na nya ang aking pagka lalaki ay di ko naman maiwasang mapa-ungol sa tindi ng sarap ng ginagawa nyang pag papaligaya sa akin. Kahit lasing ako ay madali rin akong nilabasan, wala yatang 30 minutos ay ipinutok ko sa lalamunan ng baklang tsumutsupa sa aking katas ng aking pagkalalaki, madali nga naman ang pera, sa pag alis ng nito ay iniabot nya sa akin ang 1500pesos na syang kabayaran sa pag papaubaya ko, nangliliit ako at parang di ko kayang humarap sa tao sa mga nangyari subalit kailangang makapagtapos ako sa aking pag aaral, kung kaya ang unang karanasang iyon ay nasundan pa ng ikalawa, ikatlo hangang ikaapat. Akala ko ay dun na mahihinto dahil patapos na ang klase at graduation na, subalit ng sabihin sa amin ang lahat ng gastusin para sa graduation ay balik nanaman ako sa dating problema. Malaking halaga ang kakailanganin para sa graduation fee, yearbook at kung ano ano pa, hindi huhusto ang isang gabing pag papaubaya sa kama para malutas ang pangangailangan ko sa pera, lumapit ako kay Patrick kung matutulungan nya ako sa pangangailangan ko ng halagang sampung libo, subalit sya rin pala ay nangangailangan din ng mga panahong iyon, pinayuhan na lang niya ako na tawagan ko raw yung mga naging costomer ko at baka sila ang makatulong sa akin.


Kahit laban sa loob ko ay wala akong choice kundi balikan ang mga ito at ihinga ang aking problema, isa sa mga ito ang ipinakilala ako sa kaibigan nyang isang advertising axecutive na pangalanan nating Dante. Lumabas kami ni Dante at sa isang bar ay nag inuman, disente ang dating nya at di mo iisiping bakla pag siyay nakaharap mo kaya palagay ang loob ko na sumama sa kanya sa bar, sa aming pag iinuman ay sinabi ko sa kanya kung ano ang problema, na sinagot nyang malaki nga raw palang halaga ang aking kailangan pero natutulungan nya raw ako kung papayag lang ako sa gusto nyang mangyari, tinanong ko kung ano ba ang gusto nyang gawin ko, at itinanong nya kung ok daw ba ako sa BONDAGE, hindi ko ito naintindihan kaya ipinaliwanag niya na ang gusto daw nya ay yung nakagapos ako habang ginagamit nya, agad akong umayaw at sinabing mahirap na at baka takbuhan nya lang ako kung ako ay naka gapos, kunumbinsi nya akong pumayag lang ako ay gagawin nyang 12thousand ang ibibigay nya sa akin, ng mapansin nyang hindi pa rin ako kumbinsido ay sinabi nya na habang nagiisip daw ako ay ibibigay na nya ang kalahati ng 12thousand ngayon at kinabukasan ibibigay nya ang kabuuan pag pumayag na ako. Iniabot na nya agad ito sa akin., hindi man ako tumango sa kanya, sa ginawa kong pag tangap ng pera ay parang pumayag na rin ako sa alok nya. Kinabukasan ay sinundo nya ako sa boarding house at bago pa kami umalis ay iniabot nya sa akin ang kabuuan ng 12thousand at sinabing itabi ko na raw yung pera para daw makasiguro ako na di nya ako tatakbuhan kung nakagapos na ako, napalagay ang pakiramdam ko sa ginawa nyang ito, tinangap ko ang pera at iniwan na ito sa boarding house at saka ako sumama sa kanya, inaya ko sya na mag inom muna kami bago pampalakas ng loob bago namin gawin ang gusto nyang mangyari.

Lasing na ako ng tumuloy kami sa kanyang apartment, dito ay nagka-kwentuhan muna kami at pinatira nya ako ng shabu para daw dagdag pang palakas ng loob, sa paliwanag nyang iyon ay pumayag na lang ako, at makatapos namin bumatak ay unti-unting gumaan ang pakiramdam ko at nawala ang kalasingan ko at parang napalitan ito ng libog, kaya ng hilingin niyang simulan na namin ay walang pag aatubili na pumayag ako, boxer short na lang ang suot ko nun ng iposas nya ang dalawa kong kamay, patayo ako na ibinitin nya ang nakaposas kong mga kamay sa nakasabit na kadena sa kisame sa gitna ng kanyang kwarto, at sa pusisyon kong ito ay sinimulang nya ang paggamit sa akin, agad nyang hinubad ang natitirang boxer short sa aking katawan at agad na nilamas ang aking pagka lalaki, agad itong timigas ito ay pinahiran naman nya ng langis. Matinding sarap ang madama ko sa pag hagod ng kanyang palad ng puno ng langis sa aking pagka lalaki, sa nakitang reaksyon ko ay lalo pa niyang pinag husay ang ginagawa at dalawang kamay niya nilamas ang aking burat. Unti-unti at humagod na rin ang kanyang mga kamay sa at banayad na kinakanti ang butas nito, maya maya pa ay tumayo sya at pabulong na sinabi sa akin na kung papayagan ko daw siyang pasukin ako sa puwit ay dadagdagan pa niya ng tatlong libo ang naibigay na niya sa akin, umiling ako tanda ng di pag sangayon kaya inalok nya ako ng panibago, gagawin daw niyang limang libo subukan ko lang daw ang gusto niya at pag di ko raw kinaya ay hindi niya itutuloy, sabay kumbinsi pang malaking tulong daw ang karagdagang limang libo kung papayag lang ako. Habang kinukumbinsi nya ako ay wala syang patid sa ginagawang pag lamas at pag bate sa titi ko kaya nababalot na ako ng matinding kalibugan kaya di ko na nagawang umiling na inakala naman niyang pumapayag na ako. Unti-unti habang patuloy sa pag bate sa akin ay sinisubukan niyang ipasok ang ari nya sa aking likuran, maraming beses nyang tinangka at may pagkakataong muntik muntikanan nya maipasok dangan nga lamang ng patayo ang aming pusisyon kaya nagawa kong umiwas kahit nakaposas ang dalawa kong kamay, matagal nyang sinubok na yariin ako subalit di nya nagawang ipasok ito buong buo, sa katagalan at nag give up na rin siya at ang ginawa naman ay dinaliri ang aking puwit habang ang isang kamay niya ay patuloy sa pag bate sa aking burat. Di maipaliwanag ang nadarama ko ng ginawa nya iyon, nag didiliryo ako habang magkasabay na naglalabas pasok ang daliri ng isang kamay nya sa aking puwitan at ang isang kamay naman ay bumabate sa aking burat, parehong kamay ay nakukulapulan ng langis kaya madulas ang naging pag hagod nito sa akin. Di ko matandaan kung ilang beses akong nilabasa dahil sa tuwing lala basan ako ay pinipisil nya ng mahigpit ang katawan ng aking ari marahil upang mapigil ang paglabas ng lahat ng tamod, mahigit na yata sa isang oras ng sa muli kong pag putok ay pinabayaan na niyang umagos lahat papalabas ang aking katas, di pa rin nya ako kinalagan sa aking pag kakaposas at sinabing pag nag-
umaga na raw niya ako pakakawalan at ibibigay na rin nya sa akin ang dagdag na tatlong libo kahit na di nya ako lubusang nayari sa puwet, pumayag na rin ako at ang ginawa niya ay nagbate sa aking harapan habang pinagmamasdan ako sa ayos kong iyon.


Nang mag umaga ay umuwi akong may dagdag na tatlong libo sa bulsa at dala ang ala ala ng pinakamatinding kalibugang dinanas ko sa aking buhay. Lumipas ang isang araw ay saka ko lang napag isip-isip ang kahihiyang ginawa ko at pinangakong di ko na ito papayagang maulit pang muli, tutal wala ng isang buwan ay tatangapin ko na ang aking diploma tanda ng aking pagtatapos at maaari na akong humanap ng disenteng trabaho.


Subalit mga isang linggo bago ang araw ng aming graduation ay binisita ako ni Dante sa boarding house at gusto nya raw maulit ang ginawa namin, malumanay ko naman syang pinaliwanagan na gipit lang talaga ako noon kaya nagawa ko ang mga bagay na iyo ay hindi ko na ito papahintulutang nangyari pang muli, umulis naman sya pero dalawang araw lang ang nakalilipas ay muli syang nagbalik at inaaya nanaman ako, muli akong tumangi pero naging makulit sya kaya napagtaasan ko sya ng boses at pinaalis. Ng sumunod na araw ay may iniabot sa aking VHS Tape ang aming kasera at ito ay ipinabibigay daw ni Dante nakasulat pa sa labas ang kanyang pag aanyaya na lumabas muli kami.


Nang isalang ko ang tape ay para akong binuhusan ng malamig na tubig, ako ang nasa tape at ang mga eksena ay ang buong mga ginawa sa akin ni Dante habang ako ay patayong nakaposas. kuhang kuha ang mga eksenang pilit akong niyayari sa pwet pati ang ginawang pag daliri sa akin ay kasama roon at doon ko na panood na tatlong beses pala akong nilabasan ng gabing iyon. Sa katapusan ng palabas ay ang mga katagang ITO NA LAMANG ANG MAGPAPA ALALA SA AKIN SA IYO, WAG MO SANANG IKAGALIT KONG ANO PA ANG MAAARI KONG GAWIN SA TAPE NA ITO. DANTE.



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment