Sunday, January 13, 2013

Flight of Ideas

Flight of Ideas
By: Badong


Isa akong matangkad na tao, may magandang pangangatawan, katamtaman ang laki ng pag-aari at higit sa lahat MALIBOG!

Ako ay laki sa probinsya, kasama ang pamilya na hanggang ngayon ay buo dahil sa matinding pananalig sa Panginoon.


Ito ang unang kong karanasan sa SEX! (actually, hindi ko siya matatawag na First Time dahil wala naman talagang naganap sa amin ni Itay!

6 na taong gulang pa lang ako ng matuklasan ko ang aking tunay na pagkatao, ako ay attracted sa both sex in this world!

I'm not like other gay (not totally) na nagdadamit na pangBABAE para lang mapagbigyan ang kagustuhan nila! Isa akong taong may pagkaMAHIYAIN pagdating doon! (Humahaba na ang aking introduction- Simulan na!)
6 na taong gulang pa lang ako ng una kong maramdaman na gusto ko ang aking Itay na maganda ang katawan, malaki ang biyas, at higit sa lahat- MALAKI ANG PAGAARI!

Kapag siya ay naka-brief ay todo tingin ako agad- agad na animo'y korteng talong ang nasa loob!

Kapag nya nga hihiramin ang single ng tiyo ko, lagi akong nakahawak sa binti na unti- unting tumataas hanggang sa kanyang kasingit- singitan!

Malambot ang kanyang binti na lalong nagpapanasa sa akin sa kanyang katawan!

15 y/o ako ng una kong mahawakan ang kanyang ari sa labas ng kanyang brief! Malaki ito at malinis ang pagkakatuli!

Isang araw ay hindi ko na napigilan ang aking sarili na hawakan ang kanyang ari na sobra ang laki noong gabing iyon!

Hinawakan ko ito na matigas na na animo'y alam ang aking ginagawa!
Kinabukasan ay umalis ang aking Nanay kasama ang aking mga kapatid na pumunta ng Nueva Ecija para magbakasyon!

Hindi ako sumama gayundin ang aking Itay na kasalukuyang nagtatrabaho sa kabilang bahay (kapintero!).

Paguwi niya ay inalok ko siya ng hagod para naman ay ma-relax siya galing sa trabaho!

Pumayag siya agad- agad na sunundan naman ng paghuhubad ng damit pati ang short dahil maliligo na siya maya- maya!

After 30 mins. ay naligo na siya agad at mabilis din naman itong sinundan ng paglabas ng hubad na katawan na tanging tuwalya lang ang taging pantago nito sa ari niya!

Umupo siya sa tabi ko at nagpahagod!

Inuna ko muna ang kanyang ulo pababa ng leeg hanggang umabot na ng dibdib! (Hindi ko mapigilan ang aking sarili na mautugan sa Itay ko dahil maganda ang kanyang dibdib- lalaking- lalaki!

Natulog na pala ang aking Itay na kasalukuyan ay hinahaguran ko!
Nakakita ako ng pagkakataon para susuhin ang dibdib niya na ubod ng ganda!

Sinuso ko iat unti- unti kong napansin na nagising  na pala ang Itay ko. Lumayo siya at umalis ng mabilis sa tabi ko!

Kinagabihan ay hindi ko na napigilan ang aking sarili na chupain ang ari ng Itay ko!

Pumunta ko sa kwarto niya at isinara ito!

Natutulog na pala ang Itay ko ng oras na iyon, nakakumot! Hindi ko na inaksaya ang oras at pumunta sa higaan para hubaran siya! Nagulat siya at napa-iktad sabay sabi na "Anak, mali 'to"! Tumigil ka na!

Sabi ko naman, Itay sumunod ka lang at ako ang bahala sa ari mo!
Sinubo ko ang ari niya agad- agad at pinabulwakan ng Tamod sa aking bibig!

Hindi napigilan ni Itay ang kanyang kalibugan!\
Araw- araw ay lagi na namin itong ginagawa!~ Masaya kasi eh!
Pogi ang Itay, agawin! Pero akin lang ang Itay ko! Aking lang!



Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

No comments:

Post a Comment