Sunday, January 13, 2013

Balot

Balot


by the way im veajay i am 21 yrs of age...and i am a gay...because i am sexually attracted to guys...and i reach this age with full of experiences... i l0ve to have a good relationship and i have a boyfriend but naghiwalay na kami, and i love to have sex with my boyfriends lang...but this experience of my mine medjo kakaiba..kasi i make love ay este..sex with a stanger...


the story goes like this......

august 10 2007,
nagkaroon kami ng affair sa school...it is our department"s day.. and im one of the officer in charge sa program( so bisi-bisihan ang lola nyo)... ako rin ang host at dj ng program...ako ang nagbabasa ng mga love message ng mga txtter para sa mga basketball players at pati na rin sa mga special na tao sa buhay nila...

sa sobrang bisi ng lola nyo..nawala ang aking cellphone at ang cp ng friend ko na hawak hawak ko lang kanina...magkahalong emosyon ang aking naramdaman at that time...galit,inis,pagod,at iba pa..(kasama na doon ang libog..joke..hehehe)..


late na natapos ang program namin..(mga past 11:00 pm)..wala pa kaming hapunan.. at wala rin akong ganang kumain..siguro dahil sa sobrang pagod at depression na rin..umuwi kami sa boarding hauws ng friend kung si yajey, kasam ang aking bestfrien na si nicole..(mga baklus din..distiny's gay nga daw..hehehe) doon kami matutulog kasi gabi na,,pagpasok namin sa room nya,,ay lagapak agad ang mga katawan namin sa kama..habang nakahiga kami,,nagsuggest si nicole na mag gimik daw kami...sinangayunan naman ni yajey dahil gusto nyang e celebrate ang pagkawala ng mga cp namin..(hehehe)..kahit medjo pagod ako..ay pumayag na rin ako..kasi medjo gutom na rin ako..

kahit pagod ako..naisipan ko pa ring mag halfbath para e refresh ang aking katawan kasi medjo nanglalagkit ako...at medjo haggard na ang aking itsura, pagkatapos kung maghalfbath ay nagbihis agad ako..syempre lumabas na naman ang pagiging fashionista ko..(syempre angat ang ganda ng lola nyo..) pumunta kami sa isang bar malapit sa school namin...syempre malapt din sa boarding hauws ng friend ko..madami akong nakitang kakilala doon,,kinumusta nila ako at tinanong kung ok ba ako...syempre sinagot ko ok lang ako(kahit hindi)... mga isang oras mahigit kami sa bar...nagsasayaw at inaaliw ang sarili...but i feel bored so niyaya ko sina nicole at yajey na mag lakad-lakad... pumunta kami sa dunkin donnuts..nag hot choco kami at omorder ng donuts.. sosyal diba?(nagutom ang mga lola nyo...)pagkatapos ay naglakad-lakad kami ulit, bumalik kami ng bar...pero sa labas lang kami...madami na kasing tao...

" maghanap tayo ng balot "..sabi ni nicole...

"sige"..sabi ni yajey...

wala na me magagawa kasi sumang ayon na ang dalawa...

naglakad kami papunta sa may nagtitinda ng balot.. (medjo malayo layo rin ang balot station ha!!! infairness) nung andun na kami ay bumili ng balot ang dalawang gaga...syempre sinalihan nila ako...then suddenlly..may dumating na guy...medjo gwapo naman siya... tall,dark and handsome kung baga ang term...at malaki ang katawan...bumili rin siya ng balot kung saan kami bumili at doon din sya kumain...i feel so curious sa guy..so tinignan ko sya...malay ko bang nakatingin din sya sa akin... binawi ko agad ang tingin ko..i feel so shy kasi nahuli nya ako...(gosh)... naunang natapos kumain ang dalawa sa akin,,,(medjo maarte daw kasi akong kumain kasi may lalaki...) umalis ang dalawa,,maghahanap daw muna sila ng kfndi o kaya mouth freshener... (kasi malangsa yung balot e!!)naiwan akong mag isa...but andon pa rin yung guy...nakadalawa kasi sya na balot...natapos na ako kumain..aktong kukunin ko na yung dalang panghugas ng balot vendor ng aktong kukunin nya rin..halos magkasabay kaming yumuko...(wala akong intensyon nun ha) sabi nya...

"ikaw muna"...aba gentleman ang kuya mo...

so nauna akong maghugas...

hindi pa ako umalis sa balot station kasi wala pa ang mga kasama ko,,nagtataka lang ako kasi di pa rin umaalis yung guy...pagkaraan ng kunting minuto,,, dumating na ang dalawa at may dalang kendi...at meneral water..so umalis na kami, halos sabay lang din namin umalis ang lalaki...buong akala ko ay iiba sya ng landas...pero napansin ko na..parang sumusunod sya sa amin...

tama nga ang hinala ko..sinusundan nya kami...

malapit na kami sa may bar...pero huminto kami,,sa may isang puno upang magpahinga at hintayin yung lalaki upang kausapin at tanungin kung bakit nya kami sinusundan,,,but huminto din ang lalaki...malayo ng konti sa amin...at parang may tinatawag sa aming tatlo..

"ako???" ang tanung ko sa kanya sabay turo sa aking sarili...

tumango sya...

"tinatawag ka nya day....type ka ata"...sabi ni yajey...

"ayoko nga...nakakahiya...baka bigla pa lang akong saksakin nyan"...pabiro kung sabi..

"wag na mag enarte..." kontra naman ni nicole sabay tulak sa akin papunta sa guy...

naglakad ako papunta sa guy...(sure poh talaga...kinakabahan talaga ako..kasi di ko kaya talaga ang guy..baka anong gawin nya sa akin...)

" hi.." sabi ko...(kahit medjo kabado)..

" bakit mo ako tinawag???"..tanong ko sa kanya..

(nawindang ako sa sagot nya...)

" pwede ka ba? "...sabi nya...

medjo naguluhan ako ng konti...but i get it...so i said " yup "...

"anong name mo?.." tanong nya sa akin..

"im veajay"...sagot ko..ikaw?

"im jeff..." sabi nya...

"ah ic"..ang tangi kung nasagot kasi medjo nauutal na ako...

nagulat ako sa ginawa nya..(as in shock na shock talaga)...bigla nya akong kinabig at hinalikan...sa sobrang gulat ko... di ako nakagalaw at di ko lang man natugunan ang mainit nyang halik...

nagpatuloy sya sa kanyang ginagawa..hinuhuli nya ang aking dila...(ang galing humalik ng tarantado...)di nag tagal ay nakabawi ako sa aking pagkabigla at tinugunan ko ang halik nya...

halos panawan ako nanghininga sa ginawa naming paghahalikan...

akmang hahalikan nya ako ulit..nang may dumaan na tricycle..kaya di nya tinuloy. niyaya nya ako sa bording hauws nya upang doon daw namin gawin ang alam nyo na... ang aming pagniniig...

pero sabi ko malayo naman...at di pa rin ako nag paalam sa mga kasama ko (medyo nagpakipot ang lola nyo)

tinanung nya ako kung saan ako uuwi...sabi ko sa boarding hauws ng friend ko...naglakad kami papunta sa mga friend ko at pinakilala ko sa kanila si jeff..na para bang matagal ko na syang kilala...pumunta kaming apat sa may siradong tindahan malapit sa bar...but madilim pa rin sa bahaging iyon...

niyaya nila ako na magbili ng mani..sabi ko pagod na ako...kaya umalis silang dalawa...at naiwan kami ni jeff..

habang naguusap kaming dalawa...hinawakan nya aking kamay at pinatong iyon sa nakabukol nyang alaga..(infairness...malaki ito..siguradong mabibiyak ang aking puwet pag pinasok nya ako)

kinabahan ng konti ang lola nyo.kasi baka may makakita sa amin...

habang nakapatong ang aking kamay sa bukol nya,,kinabig nya ulit ako hinalikan. medyo bigay na ako..sa sarap nyang humalik...di na ako kinabahan..at tinutugon ko ang bawat nya halik...bumaba ito hanggang sa aking leeg...nakadama ako ng kiliti at tumayo ang aking balahibo sa sobrang kiliti....habang naghahalikan kami ay hinihimas-himas ko rin ang nakatago subalit buhay na bahay nya na alaga...na para bang gusto ng kumawala..

nahinto lang kami ng dumating ang dalawa kung friend(medjo bitin ang kuya mo) na ngayon ay maykasamang tatlong lalaki..ipinakilala nila yun sa akin,,sandali lang naman ang inilagi ng tatlo..umalis din sila agad...

nagyaya ng umuwi si nicole kasi nga daw,,inaatok na siya...umuwi na kami sa boarding haws nila yajey,,nagtanung si jeff kung pwede ba sya sa loob ng kwarto ..pwede naman daw sabi ni yajey...nang makapasok na kami sa loob ng kwarto,, humiga na si nicole sa itaas,,(double deck kasi ang kama)..at kami daw ang sa baba..si yajey naman ay sa sahig...

nagpaalam ako sa kanya..sabi ko punta muna me ng CR..para magbihis at maghilamos

pagbalik ko ng kwarto ay nakahiga na sina nicole at yajey,ganun din sya,at naka brief lang sya..humiga na ako sa tabi nya...nakatalikod pa ako sa kanya..medyo kabado na naman ako ulit..kasi alam ko na talaga ang mangyayari...ipinaharap nya ako sa kanya..hinalikan,,, at binulong nya sa akin...

" make me happy....its all yours.."

so i make the move na...pumatong ako sa kanya... at hinalikan ko sya sa leeg, pababa sa kanyang utong,,dinilaan ko to..at nakarinig ako ng ng mahinang ungol galing sa kanya,,

" uhmmm....uhmmm..." sabi nya...

lumipat ako sa kabila nyang utong...dinilaan ko ito...at ganun pa rin..umungol pa rin sya nakapikit sya at halatang sarap na sarap...

bumaba ako sa linya ng aknyang abs..at huminto sa may pusod nya...lalong lumakas ang ungol nya...sabay akyat na para bang nakikiliti na nagugulat...

'ahhh,ahhh...ang sarap mo..."libog na libog na ang kuya mo...

" ang ga..galing mo...ahhhh..."sabi nya...

habang busy ako sa pagdila at paglaro sa pusod nya,,,busy naman ang akin kamay sa paghimas sa kanyang nagagalit na alaga...

"gawin mo nah....ahhh" sabi nya habang itinutulak ang aking ulo pababa sa kanya

bumaba na ako sa may brief nya,,,hinalikan ko ito...at nagrereact naman ang kanyang alaga...lumalaban ito...

hinubad ko na ang kanyang undies..napalunok ako ng tumambad sa akin ang galit na galit nyang alaga...ang laki nito nasa may 8" ito...medyo natakot ako..kaya pilit kung pinapaamo ang kanyang alaga...

hinawakan nya ang aking ulo...gusto nyang isubo ko na ang kanyang alaga...

sinubo ko ang kanyang alaga..halos magisi ang aking bibig sa laki ng kanyang alaga..at muntik pa akong maduwal ng bumangga ang ulo ng alaga nya sa aking bell...kaya niluwal ko muna ito...at dinila-dilaan nalang muna...para makabawi ng hininga,,,sinubo ko ulit ito..pero hindi sagad...napamura sya...

"shit....ahhhh ang sarap mo...ahhh...sige pa.."

libog na libog na ang kuya mo..

taas baba naman ako sa kanyang alaga,,,, napagod ako kaya binate ko muna ito,,,at pumunta sa kanyang pusod...upang malibang pa rin sya,,, ungol sya ng ungol...na para bang kami lang dalawa ang nasa kwarto..kahit papano ay naiilang pa rin ako...

binalikan ko ang kanyang alaga.. taas-baba pa rin ako sa kanyang alaga...sinagad ko ito pero di ko talaga kaya,, bukod kasi sa malaki ay mahaba din ito...kaya,,hanngang kalahati lang ako... pero ginawa ko naman ang lahat ng kaya kung gamin para masatisfy sya...

hinahalikan ko ang ulo ng nota nya,,,at dinila-dilaan ko naman ang katawan nito bumaba rin ako sa may balls nya...napapaungol talaga sya...sa bawat hagod ng aking dila sa kanyang nakatindig na alaga...

"ahhhh....ahhh.....ang sarap.."paulit ulit nyang ungol habang nakapikit...

paulit-ulit pa rin ang aking ginagawa...medjo napapagod na din ako...parang ramdam nya na pagod na ako...hila nya ako pataas at hinalikan sa labi...inihiga nya ako...at hinalikan sa labi pababa sa leeg,,,umongol ako..dahil sa sarap na dala ng hagud ng halik at kiliti ng kanyang bigote...

pinadapa nya ako...at hinubad ang aking t-shirt...hinalikan nya ako sa batok..

"ahhh..."napaungol ako...binaba nya ito hanggang sa aking likod...at sinasayad nya ang kanyang bigote sa likod ko...na syang nagdadala ng kiliti...

" uhmmm....uhmmm..." mahina kung ungol...

hinubad nya aking sout na padjama....at pumatong sya sa akin..kinatot kantot nya ako...aktong huhubarin na nya ako...ng pinigilan ko sya,,,

"wag dito...kasi may tao sa taas.." ang sabi ko...

"sige na"....pagpipilit nya...

" baka nakalimutan mo...double deck ito...gagalaw at galaw ito...."

sumang ayom naman sya... humiga sya ulit...at ipinasubo ulit nya sa akin ang kanyang alaga..

malapit na daw syang labasan sabi nya...kaya binilisan ko ang pag taas baba sa kanyang alaga...pero pinahinto nya ako...

tumayo sya at hinila nya ako papuntang CR...at doon nya ako kinantot sa likod..

pinatuwad nya ako...at nilawayan nya ang kanyang alaga...

pumasok ito...medjo napaluha ako...

" ahhh.....ang sakit..."

pero parang wala syang narinig...

pinagpatuloy nya ang pagkantot sa akin...

binilisan nya pa ito...pagbigyan ko na daw sya at malapit na man daw syang labasan...mangiyak ngiyak na ako nun...hapding hapdi na ang puwet ko..

"ahhhhhh.....Ahhhhh...ahhh" napapauungol na lang ako....

" ayan na malapit na....."...sabi nya...na lalo pang binilisan...

parang ang gaan gaan ko sa kanya...wala syang kahirap hirap sa pag kadyot sa
akin.....

" ahhhhh....ahhhh...." ang patuloy ko pa ring ungol...

" ahhhh...ahhhh,,uhmmmmm...." halos pareho lang ang tunog at huni ng aming mga ungol....

" ayan na.... lalabasan na ako..."....

inilabas nya ang kanyang alaga sa aking puwet...at binate sa harap ko...

" ahhhh....." ang ungol nya...sabay labas ng puting likido na nasalo ng aking bibig,,,nalunok ko ang iba at ang iba naman ay naluwa ko...

maalat alat ito..na may pagkamatamis...at amoy...zonrox....

umupo sya sa may bowl...

ako na ang naghugas ng kanyang alaga...at nilinis ko rin ang mga nagkalat nyang dumi......

masaya daw sya...at satisfy sa akin...bumalik kami sa kama at nahiga...mga 4:30 am na kami natapos...

magkatabi kaming natulog at nagyakapan...

mga past 6 na sya lumabas ng boarding hauws...at bago sya nagpaalam hinalikan nya ulit ako..at hiningi ang aking #...

the end...................



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment