Sunday, January 13, 2013

Kahit Saan Pwede

Kahit Saan Pwede


ako nga pala c nikko..19 years old..marami n rin akong xperience..di ako gwapo, pro di rin nman pangit. mataba.. pro may nagpapatsupa nman skin.hehe ung kwento ko nangyari s mrt..

sunday nun may activity s skul..hapon n ako nakauwi..dhil sunday at hapon wla ng maxadong tao s mrt..pagkapasok q s station nagbakasakali ako..hehe alam mo na..taglibog eh..pag pasok meron dung lalaki kanina pa nakatayo sa urinals. natapos n ung kasabay niya at natapos n din ako di pa rin sya umaalis.


nagsalamin ako pero sya talaga tinitingnan ko..hehe nakatingin din sya skin. pinuntahan ko. bumalik ako s urinals. nakita ko nagjajakol sya ..so ginawa ko nilabas ko titi ko. di malaki titi ko pero di rin maliit hehe

nagjakol ako. humarap ako s kanya ganoon din sya . buti n lng walang tao. hinawakan ko titi niya at jinakol. napapaungol n sya . hinawakan din niya titi ko at jinakol. sabi ko gusto mo isubo ko? ayaw nia natatakot daw at baka mahuli kami. so un patuloy kami sa ginagawa nmin. sabi ko malapit n ako. ang sarap tlaga ng pagjakol niya. sobrang sarap..ang init ng kamay niya..napapaungol n din sya talaga.

makalipas ilang sandali, sabi ko lalabasan na ako. so ginawa niya lumuhod sa harap ko at tinapat ung titi ko sa bibig niya. nilabasan ako sa bibig niya. nilunok niya lahat. sabay sabing "sayang eh."

malapit n din xang labasan so ginawa ko din ginawa niya. lumabas n sya ganoon din ako. pasalamat talaga at walang taong dumating.hehe hulaan niyo n lng kng anong station.hehe


Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment