Sunday, January 13, 2013

Sa NRT Nag-umpisa sa Fast Food Nagpatira

Sa MRT Nag Umpisa Sa Fastfood Nagpatira


Last January 22, 2008, Tuesday... after my On the Job Training sa company na pinapasukan ko rin. I have to attend sa school ko, so out ako ng 3pm sa work ko para makaabot ako sa 430 class ko sa manila...


I try the other way... sakay ako ng MRT sa Buendia then baba ako sa MRT-Boni... I discovered na meron ding nangyayaring mga sexual encounters dito like what happen sa Shaw and Ortigas, (isama na natin ang Buendia, Timog) yan kasi ang mga nasaksihan kong mga station...

Balik tayo sa Boni.. so nag cr din ako kasi hindi na mapigilan ang tawag ng kalikasan.. i observe na itong guy hindi siya gwapo actually.. pero for me merong dating na alam ko na ang gusto...so labas muna ako sa c.r at baka makahalata ang mga men in uniform then after mga 5 mins balik ulit ako this time.. labas ako ng toothpaste and toothbrush kaya ang drama toothbrush mode... after na ayusin niya ang kanyang sarili bumalik siya sa urinals in fact kami na lang dalawa... so sa loob loob ko anong drama nito..... kaso kapag minamalas ka nga naman eh may dumating na isang lalaking panget (sobra ba akong manlait) so ang drama ng guy na ito eh tapos na umihi pero sinarado niya ung zipper niya sa harapan ko... at lumabas siya ng cr...

After kong mag toothbrush labas na rin me... hindi muna ako lumabas ng station kasi baka andun pa siya.... Noong naobserve ko na wala na talaga siya eh.. tsaka ako lumabas ng Boni station.... Nakita ko ulit siya at kunwari meron akong tinetext at tumabay ako kung san siya malapit... observe observe then bumaba na siya... syempre sunod pa rin ako.. pumasok pa siya sa isang fast food na andun... that is the first time na napasok ko ung branch na iyon at nagulat ako sa nadiscover ko kasi ung rest room niya nasa baba at hindi gaanong pinupuntahan... kunwari bibili ako eh sa dami ng bumibili baba muna ako ng c.r dapat paalis na siya noon noong nakita niya ako eh bigla siyang bumalik sa c.r...

Sabi niya chupain ko daw siya... tanong muna ako kung may bayad siya para maliwanag baka callboy siya wala akong pambayad... hindi daw so sige lumuhod ako sa kanya ... akala ko malapit na siya kasi inalis niya ang ulo ko... at nilagay niya ung kamay niya sa likod ko..

I thought he is reaching my bag.. so sabi ko bakit? Sabi niya "tirahin kita" ang sabi ko "baka mahuli tayo rito" pero mapilit pa rin... hinubad niya ung pants ko... alam kong hindi niya mahuhubad kasi nakabelt ako at alam kong masikip sa akin ung pants kaya ... tinanggal ko ung belt at hinubad ko ung pants ko.. marunong ang gago kasi nilawayan niya yung titi niya...at pilit na pinapasok.... Pumasok naman siya pero hindi ko tlga alam why everytime I try na mafuck ako eh laging nagdudugo after... anway balik tayo .....

Inalis ko muna ulit ung pagkakapasok ng titi niya sa pwet ko.... Sinabihan akong lawayan ko daw ung pwet ko... sa loob loob ko a lam ko para mas pumasok. Ito pala ung first time na fuck ako sa public place... at pinasok na niya ako... habang kinakantot n iya ako eh nag jajakol ako... ang higpit ng hawak niya sa akin.... Tapos noong malapit na siya labasan eh......kinagat niya ung bandang likuran ko at ungol talaga ng ungol.....

At syempre ako ba papahuli... sabay kaming nilabasan.. at ung ibang tamod pagtalsik sa bag ko tumama........binigyan ko siya ng tissue and of course nag ayos na rin ako ng sarili ko...

Hay kalian ko kaya siya ulit makikita........ hindi ko na kasi kinuha ung number niya...



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment