Sunday, January 13, 2013

Masseur Plus

Masseur Plus
By: Anonymous


Mahilig ako magpamasahe tuwing pupunta ako sa city...May mga numbers naman sa local newspaper dito sa Davao na may nag aadvertise ng services.. May nakasulat na "cuteboys/cutegirls"..nagtext ako at sinagot ako.. 500 daw sa hotel service kung therapeutic. 750 kung sensual.. Pinili ko therapeutic...


Nasa isang inn na tag 600.00 per day ako nag check inn..mayamaya aay dumating ang isang mestiso.njagsorry siya at late daw siya kasi na traffic. Gwapo, maganda ang katawan.. "mag start na tau sir? Ok ang sagot ko at sabay napumuwesto ako... Malakas ang hagod niya. Type na type ko ang masahe niya kasi parang athletic massage.. Very professional naman siya at ako naman ang minamasahe na ninamnam ko talaga ang bawat hagod ng mainit niyang mga kamay... Masahe talaga ang hanap ko.

Nakatihaya na ako at minamasahe niya ang dibdib ko.. Nasa dulo ng kama ang aking ulo at siya naman ay nakatayo.. Hagod sya sa may dibdib ko na at parang tinatablan ako.. Nasasagi kasi ng bukol niya ang ulo ko at feel ko ay malaki ito. Inaabot niya ang aking lower abdomen at yumuyuko na siya na halos ay dumadampi na ang kanyang bukol sa mukha ko... Tumigas na tuloy ang titi ko at medyo nahalata siguro ni Mar...

Tapos na po sir.  Sabi ni Mar na may konting ngiti... Nagpunas siya ng katawan gamit ang isang face towel na dala niya... Noon ko lang nasilayan na talaga palang maganda ang kanyang katawan... Parang ang tigas at napakamuscular. Pero soft ang features niya.. Pwede siya pang artista...

Pwede ka? Tanong ko sa kanya...Ok lang sir.. Magkano? Ikaw na bahala sir. Gusto ko iyotin mo ako.hindi  kaagad siya sumagot. Magkano bigaymo sir? 1000. Sige sir..

Nagbanyo siya at paglabas ay nakatapis na lang... Mas lalo akong napalunok ng tanggalin niya ang towel... Ang gwapo talaga ni Mar.. At lalaking lalaki. Niromansa niya ang dibdib ko pati leeg ko.. Gusto ko sana maglips to lips pero tumanggi siya... Niromansa niya ang aking mga mane at hinahagod niya ang aking titi.. Masarap magromansa si Mar..

Bumawi ako. Ako naman ang pumaibabaw at sinimulan ko siya sa likod ng tenga niya... Parang nasarapan siya.. Niromansa ko ang abs niya hanggang bumaba ako sa may brief niya. Pinipisil ng aking mukha ang titi niya na may brief pa siya... Tapos hinubad ko ito at nagsimula ako mula tuhod hanggang sa narating ko ang bayag niya.. Kinain ko ito at dinilaan.. Feel ko na nasarapansi Mar kaya na inspire ako na balikan ang pwet niya... Tinaas ko ng bahagya ang balakang niya at dinilaan ko ang pwet niya na amoy safeguard... Napaungol si Mar... Bago ko siya sinuso ay tiningnan ko muna ng close up ang titi niya... Malaki ito kaysa karaniwan at mahaba.. Mga 6 inches siguro at ang linis...

Sinuso ko si mark at halos mapaliyad siya ng ideep throat ko ang titi  niya.. Para na tuloy ako sinasabunutan ni Mar dahil sa tindi ng sarap na nararamdaman niya ...  Matagal ko siyang sinuso at ng mapagod na ako ay saka ako nag request na kantutin na niya ako... Tumayo si Mar at nagcondom... Dahil sa laki at tigas ng titi niya ay inupuan ko muna ito para ako ang may control sa pagpasok.. Ng medyo pasok na ang buong titi niya ay dahan dahan ako na pahiga at pinabangon ko naman siya... Ang galing kumantot ni Mar... Sa ganoon na position ay tinitingnan ko siya ang mukha.

Malapit na ako sir.... Sige sabay tayo. Pumulandit ang maraming katas sa aking dibdib habang jinajakol niMar ang malaki niyang titi.. Hindi pa ako nalabasan kaya nagpunas muna ako ng tuwalya at pati na rinsiya.. Tulungan mo ako Mar, ang sabi ko..

Dinilaanni Mar ang aking dibdib..romansin mo ako Mar, habang binabayo ko ang aking titi... Ang sarap ng feeling na niroromana ako ni Mar kaya nibasan na rin ako...




Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

No comments:

Post a Comment