Sunday, January 13, 2013

Gin

Gin


whoa .. stories here are rily good .. by the way im tom(not the real name) from qc .. tambay po ako lagi dun sa

forumsection .. aus dun !!! .. hmmmmmmmmm .. my story isn't that hot pero i just want to share it with you .. game ako naman magkwento ..


simula tau nung 1st yir highschool ako ..

"tom !!!! tara ! *senyas ng inom*" si mike .. natyempuhan akong pauwi na .. galing lang akong skul nun .. by the way .. si mike noon ay first yir college .. matangkad ako sa kanya .. kung tutukuyin mo maliit sya .. 5'4" pala ako .. sa edad na 13 ..siyempre payag ako .. pero patago siyempre .. dun kami sa bahai ng isa kong barkada .. si jb ..

laging ala magulang niya bc sa trabaho .. kaya madalas kaming tumambay dun .. kasama namin yung 2 kong insan ..

bumili si JB ng GIN at TANG na grapes .. si mike ung nagtimpla nung iinumin namin .. galing nya magtimpla .. bumili rin sya nung yosi .. hilig na nila yun ..

bale yun na .. tagay na jan .. paikot .. ung normal filipino tagay .. nakailang baso pa lang ako ..

siguro mga 4 .. nawala na ko sa katinuan .. pero alam ko pa mga ginagawa ko .. nung nahihilo na ko sabi ko sakanila auko na .. sakit na nung ulo ko .. sabi nni jb . "dun ka na sa taas humiga". "ou nga dun ka na". gatong ni mike ..

edi punta na kong taas. d ko alam sumunod na pala si mike .. naiwan si jb sa baba inililigpit ung mga ginamit namin .. bale yun humiga na ko, tapos tumabi sa kin si mike .. nagulat ako nung ipinasok nya kamay nya sa pants ko(naka pants pa pala ko nun at nakatshirt nalang ako nun) .. hinimas himas nya yun bigla siyang bumulong sakin "subo mo titi ko"."d ako marunong tsumupa" sabi ko, "ok lang yan tuturuan kita". gulat ako nung bumaba siya sa titi ko d pa gaanong matigas yun kasi d ako nakakaramdam ng libog sa lalaki .. onting taas baba mejo nalibugan na ako dahil sa sarap ng nararamdaman sa baba ..

d nya tinoloy yun sa halip, bigla nyang kong hinwakan sa ulo tapos ipinasubo nya titi nya sa kin .. dahil nga sa maliit sya .. ung titi nya d ganun kalaki mga 4" lng.. pero ang taba .. anlaki nung ulo .. hawak nya ulo ko habang kinakadyot nya bibig ko .. minsan nga tumatama sa ngipin ko ung titi nya kasi pa nga ako marunong .. bigla nyang tinanggal yun titi nya sa bibig ko .. "dumapa ka". "auko, nu gagawin mo?".sabi ko,"basta" Linagyan nya ng laway ung butas ng pwet ko ' uhhhhhhhhhhh". dko pmapaliwanag ung nararamdaman ko nun, kiniskis nya yung titi nya sa pwet ko .. mejo nsarapan ako kaya mas lalong ndagdagan yung libog ko sa lalaki ..

tinatangka na nyang ipasok ung titi nya sapwet ko ."ahhhhhhh" bigla akong napasigaw .. sakit kaya ! yun sabi nya tahimik lang daw ako .. pero d ko mapigilan .. hirap na hirap siyang ipasok .. napapasigaw ako sa tuwing tinatangka nya .. dinagdagan pa nya ng laway niya .. bigla siyang kumadyot .. e anu pa bang reaction ko nun ! syempre masakit ! ulo lang un nakapasok pero masakit .. filing ko natatae ako .. bigla akong nagpumiglas para d nya na ituloy yun dahil nga masakit ..

tumihaya na ako .. pinapasubo nya sakin yun titi nya .. pero tumanggi ako .. nakakadiri kaya.. kaya nagjakol na lang siya sa harap ko .. etoh na lalabasan na siya .. and then pook !! sa itlog ko tumama ung mga tamod nyang napakainit .. dami nyang linabas .. pagkatapos niyang labasan bumaba na siya .. ako naman mejo nabitin nga dahil aknina .. kaya nagsariling sikap na lang ako..

etong eperience na to .. first tym kong machupa pero bitin naman .. gago kasi .. ilang ulit rin tong ep na to nung madalas na kaming magkita kita .. pero d nya parin napapasok ang loob ko .. uko na .. tumatanggi na ko .. yun lang .. geh



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment