Sunday, January 13, 2013

Nakasalubong

Nakasalubong


hi tawagin nyo nalang akong danz at ito ang aking kwento ko ay isang araw ng ako ay walang pasok sa school at naisipin kong pumunta sa bahay ng pinsan ko at araw iyun ng linggo syempre maraming tao ang walang pasok. kaya siguro nangyari rin ito aminado ako malibog ako may karanasan na sa bakla pero hindi ko akalain na sa aking paglalakad ay may mangyayaring kakaiba sa araw ko.


ng makarating ako sa bahay ng pinsan ko hinanap ko sya pero sabi ng nanay nya umalis daw kasama ang barkada. kaya umuwi nalang ako dahil malapit lang naman ang bahay ng pinsan ko sa amin kaya nilakad ko nalang papunta sa amin tamad na tamad ako kasi hindi ko naabutan yung pinsan ko kaya naisipan ko na maglakad. sa aking paglalakad ay may nakita akong isang malaking lalake na tumitingin sa akin napatingin din ako sa kanya tapos iwas pero ng muli akong tumingin ay nakatigin parin sya sa akin at nginitian pa ako. sa isip ko loko to ha

tumigil ako at tinitigan sya at lumapit sa kanya sabi ko bakit? sinabi nya sa akin na kung gusto ko daw pumasok sa knila nagulat ako kasi boses bading. naisip ko na kung ano ang gusto nya sabi ko ok sige! pumasok kami sa kanila at pinaupo ako sa sala nya naisip ko na agad ang mangyayari kaya hinanda ko na ang sarili ko. ng tumabi sya sa akin bigla nyang hinawakan ang bukol sa short ko. napaurong ako kasi dinakma nya agad tinanung nya ako kung ok lang ba saken? sabi ko sige ! trip ko rin nman eh.

kaya sinimulan na nyang hubarin ang short at brief ko. pagkatapos ay dinilaan nya ang itlog ko paakyat sa dulo ng ulo ng titi ko sarap na sarap naman ako kaya sabi ko sarap naman kaya sinimulan na nya akong tsupain. taas baba ang ginawa nya at ng malapit na ako ay niluwa nya sabi nya kasi ay nyang lunukin kaya dun nalang sa may tuwalya na tapon ang tamod ko pag katapos kung mag ayos ay pinakain nya ako sa kanila tapos nagpaalam sabi nya balik daw ako pero hindi na naulit kasi lumipat na sya ng ng bahay at iba na ang nakatira sa dating tsupaan room.

end.........



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment