Sunday, January 13, 2013

Ang Trabahador

Ang Trabahador


bata pa ako ng makaranas ng sex. ako si kaede (hindi totoong pangalan). maputi cute daw at may itsura. matangkad ako at katamtaman lang ang aking size.

ang bahay namin ay may kalakihan. sa likod ng aming bahay ay bukid na binili ni daddy at ginawang manukan. 12 palang ako noon. may kinuha si daddy na mga trabahador para mag alaga ng mga manok. sina kuya warren,rex,paolo at tyrone. (hindi tunay na pangalan). si kuya paolo ang pinaka gwapo at may pinakamagandang katawan sa kanila. hindi sya katangkaran ngunit gwapong gwapo at macho. hindi mo nga aakalaing mahirap lang sila. ngunit daig pa nya ako kung pumorma. silang apat ay nagtratrabaho every week sa aming manukan.


minsan naiiwang mag isa ang isa sa kanila at iyon ay ikinakatuwa ko. kay kuya tyrone ko natutunan ang tungkol sa sex. minsan habang naliligo sya, sinilipan ko sya at napakalaki ng titi nya. tumigas ang titi ko at lumayo para hindi nya mapansin. tapos nung nasa kubo kami sa likod ng bahay namin panay ang kwento nya tungkol sa experiences nya sa sex. at ako naman ay panay ang kinig kaya napaka libog ko ngaun. tapos naisingit nya habang nag kwekwento sya. malaki ba titi ko? at sabi ko bat mo naman tnatanong? nakita ko naba? at sabi nya, pakipot ka pa! nakita kita kaninang sumisilip saken. masarap ba? sabay tanong nya. ako naman ay tumatawa lang at sabing in your face!. tapos sabi nya.

kuya t: parang gusto ko magsalsal.

ako: anu ba naman yan... d mag salsal ka. (bigla ko nalang nasabi sa kalibugan).

kuya t: ikaw? d ka ba mag sasalsal?

ako:ah. eh. . . wag na. kakahiya kac.

kuya t: bat ka naman mahihiya. eh lalaki naman taung pareho.

ako: eh basta ayaw ko.

at nag salsal na sya sa aking harapan. hindi ko sya pinagnanasahan pero habang tumatagal, parang nagugustohan ko na sya. habang nagsasalsal sya , sabi nya.

kuya t: ayaw m ba talaga? masarap tung gnagawa ko. gusto mo sex tau?

ako: hay wag na baka may makakita.

kuya t: wala. akong bahala.

at hinubad ko ang shirt at shorts ko na tigas na tigas na (may 6 inches ang titi ko pag tmigas at mga 4 pag malambot. )

kuya t: ahhh! sabi ko na nga ba gusto mo ako eh.

hiyanghiya ako ngunit sa libog ko bigla ko nasabi.

ako: ang dami mong satsat. mag chupaan na tayo.

kuya t: maangas to ah. hehe. ok.

isinubo nya titi ko at isinub ko titi nya. mainit ang hininga nya at ang galing nyang chumupa. at ako ay halos masuka sa laki ng burt nya. mga 8 inches ang kanya na labis kong ikinagustohan.

ako: wag ka malikot at mamaya makagat ko titi mo!

kuya t: ok. palit tayo ng pwesto.

at nagpalit kami. umupu sya at chinupa ko sya hanggang labasan. at chinupa dn nya ako pagkatapos. nilabasan ako sa bunganga nya at nilunok nya lahat ng tamod ko. nandiri at sabing dugyot!

matapos kaming mag sex, aalis na sya upang magpakain ng manok ngunit pinigilan ko sya at hinila pabalik at pinhiga. inalis ko damit nya at shorts habang ako ay hubot hubad parin. nilusot ko titi ko sa pwet nya na nag pasigaw sa kanya ng malakas at naitulak ako. ang sabi ko. tisin mo lang at sasarap din mamaya. sabi nya, wag mo ako turuan at mas magaling ako sayo. at sinampal ko sya at gnawang alipin. he, binilisan ko hanggang pumutok ako sa kanya. umuuga ang kubo ng mag hapon dahil sa amin. sabi nya ako naman daw kadyotin nya ngunit di ako pumayag kaya lugi sya. at doon nag tapos ang sex namin.

umuwi na ako sa bahay at kumain ng hapunan. kasama ko ang aking pamilya. matapos kumain ay pumunta na ako sa kwarto (kasama ko cna mama at papa dahil wala pa akong kwarto noon.) nag internet ako ng bold. panay ako doon. at nag sasalsal. nag sasalsal ako gamit ang lotion at pag lalabasan na ako. kinaain ko tamod ko para masanay. tapos natulog na ako.

pagkagicing ko, pumunta ako sa manukan namin at na chempuhan ko si kuya paolo. kaming dalawa lang at nanood ako ng bold at sabi nya

Kuya p: uy bold yan ah. bawal pa yan sau

ako: ok lang. basta wag mo sabihin.

habang nanonood kami. hindi ko napansin na untiunting bnubuksan ni kuya paolo ang kanyang zipper. yoon pala. nalilibugan na sya sa akin.

ako: mag salsal ka nga

kuya paolo: wag na. masakit kamay ko.

ako: cge na para makita ko kung paano.

kuya p: yung nakikita mo sa tv.

ako: nd gusto ko yung live.

nilabas nya ang titi nyang kulay brown at sinalsal ng 2 beses at sabing pagod kamay nya. iniwan nya ang titi nyang nakatihaya.

ako: nakapag sex ka na sa lalaki?

kuya p: oo. ikaw? nag pa chupa ka na?

ako:nd pa ah!

kuya p: maghanap ka ng pedeng mag chupa sa titi mo. madami jan.

naisip ko paran gusto nya ako chupain.

ako: ikaw gusto mo?

kuya p: oo!

chinupa nya ako at nilabasan ako sa bunganga nya. ang sarap tignan na ang gwapo at matipunong lalaki ay chumuchupa saakin? wow.

ako: ang galing mo (at pina patong ko sya sa harap ko para kadyotin. ) pumayag sya at pumatong sya. nung una hindi ko maipasok kaya binasa ko ng lotion. at ayaw parin kaya kiskis lang ang ginawa ko. habang kinikiskis ko sya at naka kandong sya saakin, hinalikan ko sya sa labi at ang tamis nito. binigla kong pinasok ang titi ko sa pwet nya at hindi sya naka sigaw dahil hinahalikan ko sya. binilisan ko hangang may dugo sa kanyang butas ngunit hindi ko tinigil at lalo kopang binilisan. nag aaahhhhhhhhhhhhhhhh sya sa sakit at ko naman ay muungol. pinahiga ko sya at kinadyot muli. hanga labasan ako. nilabas ko titi ko at itinalsik ang tamod ko sa katawan nya. ang tamod ko ang ginamit nya na pampadulas sa titi nya para
kadytin ako. nung una masakit hanggang napakasarap na ng bumibilis. umuungol sya hanggang labasan sa pwet ko at sinuntok ko sya dahil hindi nya inalis at sabi ko sory ngunit walang paki na iniyot ulit ako at hinalikan. maghapon kaming ganoon at nakahibad lang kami at hawak hawak ang titi namin. may dumating - si kuya warren. dahil pinsan ko sya. nahiya ako at natakot baka isumbong pero ang ginawa nya nag hubad din at nag salsal at nag sex kaming tatlo.

kuya w: sarap! aaaahhh!

kuya p: ahhh! ang sakit!

ako: ahhhhh! shit palabas nanaman!

yan ang maririnig mo doon sa kubo.

at doon nag tatapos ang aking kwento. syanga pala. taga pangasinan ako at totoo ito. until now hinahanap hanap ko parin ang sex. ngaun 19 na ako. free na free na kahit kanino



Source: bioutloud.net

1 comment: