Sunday, January 13, 2013

Dormmate

Dormmate
By: Dindin


Naging palipas oras q na poh ang pagbabasa ng kwento sa inyongt site at naeenjoy poh ako lalo nat nakakapagdudulot ito ng libog sa tuwing napupunta po ako sa site nyo..
Ako nga pala si Rio o mas kilala sa tawag na DinDin,19 taong gulang po ako, tubong Negros,5,6 ang taas at medyu maputi.Ang kuwento ko pong ito ay nangyari 5 months ago pa sa tinitirhan qng Dormitoryo kasama ang aking Dorm8 na c Kuya MEL.

Si Kuya Mel poh ay kumukuha ng kursong Electrical Engineering at ako naman poh ay Chemical Engineering sa parehong Unibersidad d2 sa Baclod. Bagaman palagi kong kasama c Alex , roomate q ay nagkakatuwaan sa may terrace ng Dorm ng dumating c Kuya Mel. Si Mel ay meztiso at msasabing hawig ang hitsura ni Paolo Avelino 5'6 ang taas at medyu maganda naman ang katawan. Nung nga panahong iyon ay d pa nila alam na bi ako. Lumapit sia sakin at humingi ng pabor na kung pwede ay hiram daw xia ng cellphone dahil lowbat daw sia.

Agad q naman xiang pinahiram total unlitxt naman aq nung mga panahong iyun. Lumayo sia sa amin ni alex matapos isauli ang cellphone q. Matapos nun ay itinuloy namin ni alex ang kuletan. Kinagabehan habang nag.iisa sa kuarto at nagttxt ay may natanggap akong mensahe sa d kilalang tao

" HELLO"
"cnu to?" ang taka kong tanong
"Jake pla? kw?
"Rio" pakilala ko
"Gusto m o bng chumupa" bigla nyang sagot

Nabigla ako sa kanya at hnd na nagreply. Natakot ako at para bang ang kaba koy nagkakaroon ng Excitement lalo nat 1st tym q pagka ganun. Nagtxt ule sia at cnabing kung gusto q ba talaga. Hnd pa rin ako magreply hanggang sa nagtxt sia ulet na punta raw ako sa room 04. Nagtaka ako at lalo pang kinabahan dahil nasa room 03 ako at katabi lg ng room 04 lalo nat sa mga oras din iyun ay walang tao ang Dorm maliban sa aming dalawa ni Kuya Mel. Pinuntahan q sia sa kanilang kuarto at napasilip sa may pinto nakatapis sia ng tualya at nakatalikod habang nagtitiks. Umabot dn ako ng 1 oras sa may pinto nila na libog na libog na subalit nagtatakot na baka echapuerahin nya lg ako pag nandoon na ako.IT WILL BE MY 1ST TYM  pagnagkataon. Ang balak ay di na naituloy sapagkat dumating na c Alex at ang iba pa naming Dormate.
                   3 araw ang lumipas at nag.iisa ako sa kuarto namin busy sa paggawa ng project nung  mga hapon na yun at wla ulet  ung mga kasama ko. Nilolock ko ang pinto tuwing  ako lg ang maiiwan doon. Ng biglang may kumatok sa pinto at guess what c Kuya Mel na nag hingi pa ng permiso sa pagpasok. Agad naman akong sumang ayun at pinapasok sia. Agad siang naupo sa kama ko at tningnan ang gnawa kong proj.

   "okey ba kuya?" tanung ko
   "galing huh..." sang.ayun nya sbay pasok ng kamay nya sa kanyang short.
    "siyempre"   nataranta kong sagot

Nagulat ako nung inilabas nya ang titi nya at tinanung kung malaki  ba.  Nataranta ako at biglang nalibugan sa nakita tahimik lang ako pro namamangha sa kalakihan ng titi nya.Nadagdagan ang pagkagulat ko nung pinahawak nya sa akin ang burat nya, ang lake at halos d na mgkasya ang kamay ko sa pagkakahawak nun. Jinakol ko muna grabe ganun pala pag iba yubg jinajakol mu para kang naeexcite. Habang hawak hawak ko ang titi nya ay tinitingnan nya ako na para bang nanunuyo na chupain ko na raw.  kinuha nya ang kamay ko sa ari nya at tinutok sa bibig ko. Wla akong nagawa kundi sumang.ayun. Lumuhod na lg ako at isinubo yung 5 inch nyang alaga grabe parang hindi nag kasya sa bibig ko. Npaungul sya at sinabing bilisan ko na raw dahil malapit na sia kaya binilisan ko ang paglabas pasok ng burat nya sa bibig ko.At ayun na nga may lumabas ng kung anu l;iquido na tamod daw ang tawag dun. GRABE ANG SARAP. Pagkatapos nyang labasa ay nagpaalam na siang umalis.

Yun ang una at isa sa mga nangyari sa amin ni kuya mel.



Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

No comments:

Post a Comment