Sunday, January 13, 2013

Cagayan de Oro Sexcapade

Cagayan De Oro Sexcapade
By: Aries Libog


Ang buhay ay parang palengke minsan magulo,minsan masaya at ant nakakatuwa ay marami kang mapagpipilian, At kapag ikaw ay sawa nga sa isang PUTAhe kelangan mo maghana nga panibagong lasa, o di naman kaya kapag matagal kanang di nakaitikim sa isang masarap na pagkain tiyak you'll craving for it..


"Ang buhay,pagkain ang halos magkasingtulad na din sa sex u have to explore something to feed your needs, u have to choose, find and even add more additives para swak sa lasa..

Sabihin na nating nauahaw at nagugutom ako at kelangan kung maghanap ng makakain sa araw na iyon..Naisipan kung itxt ang ka chat ko sa isang bisexual website naalala ko aksi iyong mag pcitures niyang nandoon sa sa account iya talagang isa siya sa mga lalaking pinagpala base sa larawan nakhuba ng lalake naka sabit ang malaking pag aari.
kahit naman di ako particular sa ganun bagaya basta maka tira lang ako sa botas niya solve na ako..


Yun tnetxt ko siya..Hi ds s me aries ung sa site is ds greatcathcer? Tnbaung ko, medyo matagal siay naka reply ar ang sabi, Oo ako iyon sinu po sila taga san at anu trip mo? mag trip ba tayo? Mag tanaung niya sa akin,,aba uosige in your place?san ka dito..Ahm aries andto alng ako sa may savemore ikaw buh? ah ok malapit lanag pala tayo sa isat isa dun tayo magkita as in now na (6 pm na iyon ng gabi).

anung suot mo aries? sabi ko nman naka blue ako kahit nakaitimako gusto ko muna tignan mukha niya kasi pag pangit ayaoko ko na alis na ako. At ikaw ba anu? sabi niya naka polo shirt ako ng violet sa may harap ng savenore tayo magkita.Nang marating ko ang lugar marami ng tao nagsisiuwian kasi ng ala saes na nang gabi..Mga ilang minuto din akong nag abang dun maya-maya pa may lalake sulupot sa likdo ko ikaw ba un? stanung niya agad sabay tawa..Mejo nabigla ako kasi di pala siya kataasan mas maats ako kanya tsaka payat siya..Sumond ka sa akin sa sa boarding house ko,.,

Ayun sumonod din ako..pagdatinmg bahay niya pinatay niya ang ilaw, nagpa nadar ng musikang forevermoe...At nagtanung nga ulit name mo? sabi ko aries ako taga dvo ako tol..ikaw? tanung ko sa kanaya..ahmako nga pala si domz tubong zamboanga tol bottomako mas gusto kung tinitira ako..Ayos walang problema gusto ko yan..Me condom at lubricant ako dito..So anu simulan na.


Naghubad na akmi pareho medyo madilimkasi tanging dimlight mula sa laptop power signal at sa cp ang ilaw...Lumapit siya sa akin nagkapaan kami ng titi,himasan, pati utong ko nilalamas na niya iginiya ko na ulo niya pa utong kopara sisirin niya..Dilaan na niya at napa ungolna ako putah ka domz sarap niyan..ahhhh shit domz wag mo tigilan domz cg pahh ahhhh.Sinundo namna niya at bumaba na siya papaunta sa titiko dinaanan niya ng dila ang puson at tiyan ko..kakaiba ang naramdaman ko mas lalo akong nilibugan..

Hanggang hinawakan na niya ang titi ko, sinubo at nilalaro sa dila niya...pati itlog koputcha ka doms ang sarap...Hinawaka ko titi niya mahaba tlaga kaso di gaanu ka tabaan..Hinimas ko na rin at salsalan kami habang nagsipsipan ng utong at dila..Nag 69 na kami nag namalayan ko..At tlkagang tigas na tigas na tlaga ako ibinaon ko lahat ng oten ko sa basang bunganga ni doms..Ahhhhrgg aries,,ahhhh..

Doms tirahin na kita pwde ba? tumayo na siyat inabot ang condom at lubricants binuksan na niya ito at nilamas tit ko na may lubricant kamay niya..Saka isunoot sa galit na galit kung oten ang condom...Humihingal at umuungol sya hanggang sa nasuot na lkahat sabi ko sige tihaya kat ipasok ko na...Ang dali nakapsok kasi sobrang tigas ng oten ko...Ahhhh aries ahh dahan2x ahhhh tang ina kah aries walang hiya ang sarap mo..Sige ipasokmunalahat ahhhh nalilito ako bat ganun bago kami nagkita najajkol na ako pero sobrang tigas ng alaga ko..

Ahhhh shit ang sarap mo kantutin domz ang init at ang dulas..Kaso mejo maluwang na ang sa kanaya cguro sanay magpapakantot..Pero feel na feel niya panay himas at hawak siya salikod ko pinapadiin pa tlaga ang alaga ko..Iniyot ko siya ng iniyot puro ungol ang hingal ang marinig sa buong kwarto..Ahhh aries..domss ahhhh shit putah kah...sarap mo...Buka mo pa paa mo doms.Nakatihaya kasi siya kaya shoot an shhot alaga ko inabot ko paa niya ang isinabit sa balikat ko at walang awang iniyot botas ng pwet niya hloas mangiyak2x na yung boses niya namau ungol..At plok..plok..plok ang nagpapadgadag ng libog sa akin sa ganaung sounds na naggagaling sa botas niya..

Ahhhhh tagal kapa aries..bat ang tagalmo labasan masakit na e...Bakit ayaw muna suko kana? Nohh wag mo tigilan aries sakit at sarap-eh..sige lang iyotin mopa ako..Iniyot ko ng iniyot si doms hanggang mejo tumigas na legs niya kasi hawak ko na eh isindal ko pa kasi paa niya sa chest ko pa taas so alamko kung anng nangyayari tlagang sinasagad ko na oten ko at bahagyang hinuhugot sabay apsok ulit..nang maging dahilan upang minsan ang napapapikit siya sa sobrang sarap na naramdaman niya..

nasa ganung ayos kami at nagjajakol din siya sabi ko sabya kmi pero cguro sa sbrang sarap nauna na siya bigla na lng siya humiyaw na ahh putah aries ang ayannnnnnnn na akoooooooooooooh aaaaahhh shit sarapmo putah..ahhh aries ahh cg na palabas kana sabi ko kunti na lang lapit na ako..Biglang akong nagchange ng posisyon na akmang naka squat so swak tlaga ang kinayodko ng kinayod pwet niya di nagtagal ako nman ang nagpasabog ahhhh putang ina mohhhn ahhhh ang sarap ayan na ako ahahhahahah..shit un ang daming lumabas alam ko kasi feeling ko bumigat ang dulo ng condom..SIge na aries ohhn pls hugutin mo na...


Sige heto na dinahan dahan ko ang paghugot..at ayun naang puans siya at pati ako pawisan kami pareho at nagligo ako ng alcohol paglingon ko naksandal siya sa sing2x na parang sobrang pagod at lantang lanta an awa ako kaya inabot ko pisngi niya is hinimas eto oklnga doms? sorry huh..ok lang ako aries puath ang sarap umiyot aries..Cge panhiang muna tayo sabi ko naka higa ako sa kama na walang saplot at syay sa sahid nagkwentoihan sa mga karansan sa kapwa lalake, paibig at kung anu-anu hanggang sa unti unti tumigas titi ko..

At pianhawak ko sa kanya sabi ko isubo niya ulit ginawa din naman niya at ang tigas na sabi ko ulitin na min kumuha sya ulit ng condomat lubricant nilagayn niya na titi ko sbai ko maiba tayo ng posisyo huh..sabi  ok cige di pa ako nakrans ng ibat ibang posisyon ngayon palang umopo ako sa gilid ng kama tapos pinatalikod ko siya habang nilagyan ko ng lubs pwet niya. at sabi ko upo ka upoan mo akong na parang silya lang nung una pagka upo niya parang npahinto sya at napa ohhhh ahhh shit,...sara nito aries..

Sabi ko sige pa sasagad ko.ung nung naipasok na lahat ng buong buo untin unti ko ginalaw ang hita ko medyo mabagal na talagang ako nagga guide muli halos mabaliw sya sa ungol at sarap nasa ganung psoisyon kami ng ilang minuto tapos sabi ko tatayo tayo tuamayokami pareho na nakabaon oten ko sa pwet niya kahit di gaano kahaban sa akin pareko kasi kami payat ok pa riin idiin ko siya sa isang drawer itinaas ang kamay niya pareho at hinawakan ko..habang ang titi ko walang sawang naglabas pasok sa botas niya at sabay na giumigiling giling pa ako na animoy nga sulat ng zero talagang iba ang ungol, hinga niya parang sangolna ako na umiiyak sa tinmdi ng sarap...

Sabi ko ahhhh doms iba na naman tuwad ka humawak ka sa bentana domz..un nakatuwad na siya at hnawakan ko batok niya at dun ko na binayo ng binayo ang botas niya naging dahilan na napapa sigaw ulit sya ahhhh ari8es anu ba yan ang sarapng ng ginagwa mo ngayon lang ako nakaramdamng gaanto ka tinding sarap..mas lalao ako nilibugan at amslalo kopa ginalingan..ahhh shit doms sarap buh? hahh ahhhhh ohhhhhhh doms....aries ahhhhhhh shit ka tang ina mo ahhh..ohh sarapmo tol at putahh ahhhh.

Lumipat akmi sa kama ulit at pianharap ko na siya sa akin para makapagjakol na rin siya sa ikalawang rounds namin na iyon nauna pa rin sya nagpalabas at sumunod na ako..ahhhhh aries ayan an ako...ahhhhhhhh sige pa srarap wag mo tigil;an ahhhh ahhh,,,,agggggggrhhh ahh..sige unakana sunod na lang ako malapit na ito kunting tiis na lng lalabasn na rin ako...at di natagal namuo na mga semilya ko sa oten kung tigas na tigas at handa nag mauunahan sa pagsabog..pareho kami lupaypay pero sarap na sarap..

naglinis kami ulit at nagkwetuhan naman bago pa ako naka iuspng umwui na nauhan ako ni junior ng pagtias laban pa atah eh di sarap nmankasi naka adik aayaw pa ako.Pinasubo ko na nman sa kanay ulit at sinabihan ko sya kung kaya pa niya na tirahin ko ulit napatango lang sya sumonod sa gsutoko chinupa niya ulit at blagyan ng condomat lubricant sako ko tuwad sya ulit sa kama  un tumuwad sya at pinasok ko na siya ulit tlagang ang libog ko na dahil sa mga ungol niya...

Pagkatapos nung nagsawa na ako sabi ko higa kami tagilig tumagilid sya na baon pa rin oten ko.tinra ko syang naka side lying position kami putah ang sarap kasi naipit titi ko sa pisngi ng pwet niya sabi ko mag prone psostion sya ung nakataob sya at ako sa ibabaw ahhhh ptah napap murah ako kasi bawat pasol ko parang hinihigpopng pwet niya titi ko kasi nakataob siya..ahhh aries shit hapdi na pabalsa kana binilisan ko pa ng binilsan ang pagkayaodf na animoy wala ng bukas..ahhhhh aries ohhh ahhn shgit srarapmo tol..

ahhh putah nagayon lang atira ng ganto ahhh sige lng tirahin molang ako kahit mahap[di sarap pa rin...di na nman namalayn napalakas na pala ang kayod ko na naisip na lng namin na bka nakikinig na mga ato sakabliang roomkasi natahimik ang mga nag uusap dun..Sabi niya lipat kami sa sahig dun naka squat ako iniyot ng iniyot5 kobotas ng pwet niya maiyak na tlaga siya sa sarap at hapdi nilabsan  na nman siya sa ikatong beses..ahhhhhhhhhh putah kah aries ang sarap mo tlaga...Aries please ayaw ko na sakip na talga wpde salsalin ko na lng o di kaya i blowjod ko...kahit bitin akonawa din ako sa pagmamakawa niya kita ko samukah niyang seryoso siya.. Tumayo kmi at humiga ako sa kama pagkalais ng condom chinupaniya ako ulit at jakolniya ako sabi ko sige salsalin m ako at isubo mo utong ko ginawa niya nga yon nung mapplait na ako sabi ko ahhhh shit sarapdomza lapait na ako ilkapit mo bunganga mo sa titi ko namnamin mo ang init ng tamod ko pwde m inumin kung gusto walang sabi sabi na ulit sumabog nga sa mukha niya.aahhhhhhhhhhhhh ohhhh shittttttttttttttb ahhhhhhhhhhh puatang ina ayan na ako bibig mo...ahhhh napaungol siya ng mapuno ang mukha niya at ang ibay sa bibig niya ahhhh aries hayop ka parang di ka naubusan ah pangatlo na ito pero bat sobrang dami pa rin.

Pagkatapso ng bihis na kami at nahiga ako saglit at nagpalamalais na ako..Pati ako nagtakabat ganun sdaya nag lang ba akong gutomsa sex na tila bata akong ayaw tigilan ang masarap na tsoklate ang tlanag inuso ang lahat..naubos ang laks ko pero kakaibang sarap,

antayin niyokasunod nito at ang iba pang kwentong nagnayri sa sekswal na buhay ko

Wakas



Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

No comments:

Post a Comment