Sunday, January 13, 2013

Sarap ni Insan

Sarap ni Insan


AKO NGA PLA C AIYAN... the story happened wen i was about 15 yrs old.. "ang bata ko pa non noh!!"...

that time kauuwi ko lng galing sa dati naming bhay sa lola ko... nang pgdating ko sa bago naming bhay nandun ang tita ko at ang ate ko na nglalaba... ang pinsan ko naman na c enzo na cguro 20 yrs old nun at ang kpatid ko ay tulog..


tumabi ako sa kanila sa bandang gitna nila.. then nramdaman ko nlang ung pinsan ko na kinuha ung kmay ko at inilapat sa ari nyang matigas... at 1st na sdock ako kse ang laki... myamya pa hinihimas himas ko na un... then inilabas nya at pinasuba sken... nbilaukan ako sa sobrang laki...

tinanggal nya ang titi nya sa pgkakasubo sken at tumayo... sbi nya "halika insan ligo tayo"... sbi ko nama cge... ngpaalam kme sa tita namin na maliligo pero ang sbi bili daw muna kme ng merienda... so bumaba kmeng dalawa ni enzo at bumili na pagkain sa lbas.. habang nglalakad sabi nya saken "masarap ba?" sbi ko nman "SOBRA"..

at pgbalik namin bnigay na namin ang pagkain at ngpaalam na mmya na lng kakain dhil maliligo na kme.. pag pasok namen sa c.r. nghubad agad sya ng damit ata wlang tinira... ako naman ay nkabrief dahil nhihiya ako kse ndi naman ganun kalaki ung sken.. inayak nya ako at hinalikan sa lips... mga 5 mins. din kmeng nghalikan.. tpoz tinulak nya ako pbaba hanggang sa titi nyang sobrang tigas na...

habang subo ko ang titi nya ay wla kang mririnig kundi puro "AAAAAAHHHHHHHHH ang sarap".... myamya pa ay hinila nya ako paangat at pinatalikod... pinasok nya ung titi nya sa pwet ko... sa una masakit pero sa bandang huli masarap na...

habang tinitira nya ako behind ay jinajakol nya naman ako... ilang labas pasok lng at hinugot nya na... ang sbi nya "ayyaaannn na lalabas na... subo mo na"... at pumutok ang masagana nya katas sa bibig ko at nilunok kong lahat un...

pinatayo nya ako at hinalikan muli habang jinajakol nya ako... at isang ungol mula sa akin "aaaahhhhh ayan na"... sumabog ang tamod ko sa titi nya...

pagkatapos nun matagal kming mgkayap at nghahalikan... naligo kming sabay... paglbas ng c.r. parang wlang nangyari samin.. ganun padin... THE END...



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment