Sunday, January 13, 2013

Pagnanasa

Pagnanasa


Hindi sumagi sa isipan ko na ako mismo ang maging biktima ng makamundong pagnanasa ng isabg ayos lalaki ngunit lalaki din pala ang hilig.

21 years old ako noon, inilipat ako ng mga magulang ko sa ibang school kasi palagi na lang akong bumagsak sa klase kasi palabarkada kasi ako. Para makaiwas ako sa mga barkada ko ay lumipat ako ng ibang school at ibang lugar pa.


Nahihirapan akong mag adjust nong una kasi bagopa nga lang ako. unang pasok ko noon sa bago kong school ay nagpakitang gilas kaagad ako. Hindi naman sa pagmamayabang, may tinatago din naman akong talino. Bumagsak nga lang sa klase dahil bulakbol.

Marami kaagad akong nakilala na mga kaibigan..... Ngunit kadalasan ay mga babae na nararamdaman ko na kilig na kilig sakin. Hindi ko naman tini take advantage kasi natatakot din ako na baka may masagasaan ako. Hindi nga ako nagkamali sa hinala ko. may lumapit sa akin na lalaki at binalaan nya ako na iwasan ko daw si Jenny dahil syota daw 'yon ng kaibigan nya. Naaawa lang daw sya sakin kaya nya sinabi ito. Sa takot ko ay nagpatulong ako sa kanya na kausapin ang grupo na pinagselosan ako. Hindi naman niya ako binigo. Nag-usap kami ng mga barkada niya at nagkasundo na kaagad kami.

Naging barkada ko na sila at sila na ang palagi kong kasama sa campus. Natutuwa daw sila pag ako ang kasama kasi dami daw mga babae na sasabay sa amin. Feeling ko tuloy ako na ang pinakagwapo sa campus. hehehehehe

Isang araw, dumating sa bahay namin ang dati kong kabarkada sa dati kong school. Naglayas daw ito kaya kung maari daw makituloy muna ito sa amin. wala namang problema sa akin kaya umuo na ako. Nagyaya sya sa akin na lumabas daw kami kasi nababagok daw sya at naalala nya ang kanyang problema. Nag disco kaming dalawa ng kaibigan ko. sa disckohan ay nakita ko ang mga ka tropa ko at nasa private room daw sila. inayayahan nila kami sa loob. pagpasok namin ay may mga babae silang kasama. masayang masaya sila na nag kakantahan.binigyan kami ng tig isang bote ng kaibigan ko na si Nolly at kaagad naman naming ininom. hangang nakaubos na ako ng 10 bote at ang marami sa kasama ko.

Isa-isa nang hinatid nila Jayson (pangalan ng kaibigan ko na siya ang nag tip sa akin noon na mag ingat daw sa mga barkada nya na naging barkada ko ngayon) dahil isa lamang ang pwedeng maisakay sa motorcycle, inuna nalang ni jayson ang bisita ko. at nag baiwan ako na laasing na lasing. NAkatulog ako sa kalasingan at kagising nalang ako na may humalik sa akin. pilit pinapasok ang dila sa aking bibig. Nabigla ako, kaya naitulak ko ang humalik sakin. si jayson pala ang humalik sa akin. Nakangiti lamang sya at nagsabi na "hindi nga ako nagkamali, masarap nga amg labi mo"... tinanong ko sya kung bakla sya. sagot nya hindi pero trip nya daw ako. napansin ko na nakababa na pala ang pants ko. habang itinaas ko ang siniid nya ako g halik at wala na akong nagawa. bumaba ang kanyang halik. hanggang namalayan ko nalang na subo nya na ang ari ko.. ibang sarap ang naramdaman ko kaya napaungol nalang ako.

ilang taas-baba nya ay nilabasan na ako. kaagad akong nagbihis at lumabas. Walang taxi sa labas na dumaan kaya naabutan pa nya ako. Nag sorry sya sa akin at sana daw walang makakaalam lalo na ang gf nya. mula noon hindi na naulit yon at ang bait nya sa akin ngayon, kahit ano ang hilingin ko na pabor ay ibinigay nya basta kaya lang. May mga asawa na kami at mga anak.

Minsan naisip ko what if pag gagawin namin yon ulit. Pero hindi ko talaga masikmura...



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment